5 tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn chất lượng nhất

 17/07/2020  Đăng bởi: Nhựt Cường

Khăn khách sạn là vật dụng có tầm ảnh hưởng lớn trong việc đánh giá chất lượng phục vụ. Vậy làm sao lựa chọn được chiếc khăn đảm bảo chất lượng cho khách hàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

4 loại khăn trong khách sạn thường có

Khăn là một món đồ dùng không thể thiếu ở mỗi khách sạn và là tiêu chí đến đánh giá chất lượng dịch vụ. Hãy cùng Thanh Thúy Hạnh điểm qua 4 loại khăn bông khách sạn thường xuyên xuất hiện ở các Spa nhé!

Khăn tắm

Loại khăn đầu tiên mà chúng tôi nhắc đến chính là khăn tắm. Đây là sản phẩm dùng để lau khô nên cần có độ thấm hút nhanh và mềm mại. Do đó, chất liệu khăn tắm khách sạn sẽ thường được làm từ 100% cotton.

Màu sắc khăn tắm cần phải phù hợp với phong cách thiết kế của khách sạn. Tuy nhiên nếu bạn thường check in khách sạn, bạn sẽ thấy màu trắng là màu được ưu ái nhất. Đây là màu sắc thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Khăn mặt

Loại khăn tiếp theo không thể thiếu trong khách sạn là khăn mặt. Đúng như tên gọi của mình, khăn mặt được dùng để lau mặt sau khi tắm và rửa mặt. Vì vậy, chất liệu làm khăn mặt phải luôn là mịn nhất và thấm hút tốt. Ngoài ra, khăn mặt khách sạn thường có màu trắng và có kích thước lớn hơn so với khăn mặt dùng trong gia đình.

Khăn lau tay

Khăn lau tay là một trong những loại khăn khách sạn được dùng riêng trong phù ngủ riêng của khách hoặc ở WC. Bạn sẽ thấy loại khăn này hay được cuộn tròn hoặc xếp hình được đặt ở khu vệ sinh cá nhân hoặc trên bàn, trong tủ.

Tương tự như khăn tắm và khăn mặt, khăn lau tay cũng có màu trắng. Tuy nhiên, nó lại không được mềm mịn mà thay vào đó là hơi khô cứng và mỏng.

Khăn thảm chân

Thảm lau chân thường được dùng ở trong phòng tắm. Thảm chân có tác dụng giúp cho khách nghỉ tại khách sạn không bị trượt chân trong nhà tắm. Đồng thời cũng thấm hút nước rơi ra từ người sau khi tắm. Từ đó sẽ giúp cho khách chống trơn trượt và sàn nhà cũng được bảo vệ.

Khăn tắm, khăn tay, khăn mặt và thảm chân là 4 loại khăn không thể thiếu trong mỗi khách sạn. Riêng với những khách sạn có tiêu chuẩn 4 đến 5 sao thì còn phải trang bị thêm nhiều loại khăn khác như khăn ăn hay khăn quấn đầu.

Kinh nghiệm lựa chọn khăn phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn

Để lựa chọn những chiếc khăn khách sạn cao cấp đảm bảo chất lượng, bạn cần phải tìm hiểu và xem xét những tiêu chí lựa chọn khăn cho khách sạn tốt nhất như sau:

  • Chất liệu phải mềm mại, êm ái và có độ thấm hút tốt. Tốt nhất là dùng khăn có chất hiệu hoàn toàn là 100% sợi bông tự nhiên.
  • Trọng lượng khăn phải nhẹ. Nhẹ ở đây không chỉ giúp cho khách dễ dàng sử dụng khăn mà còn giúp cho khâu giặt tẩy khăn được tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

  • Kích thước khăn: Mỗi khách sạn sẽ có những tiêu chí lựa chọn khăn khác nhau. Ví dụ như nếu khách hàng của bạn chủ yếu là người Việt thì nên dùng loại khăn có kích thước nhỏ. Còn với khách nước ngoài thì nên dùng khăn có kích thước lớn thể để tương thích với vóc dáng và thể trạng của họ.
  • Màu sắc: Thông thường thì ở khách sạn sẽ dùng loại khăn màu trắng, đặc biệt là ở các khách sạn cao cấp.
  • Loại sợi: Đây là một trong những chỉ số ảnh hưởng đến sự mềm mại của khăn. Chẳng hạn như:
  • Sợi CD 20/1 và 20/2: ưu điểm của sợi này là dệt logo sắc nét. Tuy nhiên, khi bạn sờ vào thì sẽ có cảm giác hơi cứng.
  • Sợi CD 30/2 tạo cảm giác mềm mại hơn. Thế nhưng, nếu bạn muốn in logo thì logo sẽ không được sắc nét cho lắm.
  • Sợi OE có giá rẻ nhất trong tất cả các loại sợi dùng để dệt khăn. Tuy nhiên, loại sợi này có một nhược điểm mà bạn sẽ nhìn thấy rõ sau khi dùng thời gian dài là bị ngả vàng.

Địa điểm mua khăn khách sạn giá sỉ uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp khăn lông khách sạn, Thanh Thúy Hạnh tự tin sẽ mang đến cho các chủ đầu tư khách sạn những chiếc khăn bông chất lượng nhất.

  • Thành phần chất vải sẽ là 100% cotton sợi CD tạo cảm giác mềm mại và êm ái
  • Độ hút ẩm cao cho người dùng có cảm giác thông thoáng
  • Sợi chỉ se đôi có độ cao vừa phải. Dù nhân viên có mang đi giặt ở máy có công suất lớn vẫn không có vấn đề gì
  • Sản phẩm không có chất hóa học, an toàn cho người sử dụng.
  • Chi phí đầu tư khăn khách sạn giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trên thị trường có rất nhiều loại khăn khách sạn với mẫu mã đa dạng. Vì vậy để hiểu rõ hơn về đặc tính của từng loại khăn là lựa chọn được những chiếc khăn chất lượng nhất, phù hợp với khách sạn bạn nhất. Hãy liên hệ với Thanh Thúy Hạnh qua hotline 0982.152.138. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất.

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418