BẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN RA GỐI THANH THUÝ HẠNH

 14/05/2020  Đăng bởi: KINH DOANH 01

Là người chủ trong gia đình hay là người nắm ngân quỹ mua sắm thì điều gì làm bạn quan tâm đến trong 3 yếu tố sau: chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi hay tính tiết kiệm lâu dài khi mua sắm ?

Bạn chọn chất lượng sản phẩm vì bạn là người am hiểu về các thương hiệu, đã từng sử dụng qua nhiều loại trên thị trường nên đối với bạn giá cả không quan trọng miễn chất lượng đáp ứng được mong muốn là được.

 

Bạn chọn dịch vụ hậu mãi vì bạn quan tâm đến vấn đề giao nhận, bảo hành, hỗ trợ 24/7 hoặc các yếu tố khuyến mi tương lai vì bạn mong muốn được phục vụ tốt hơn và kỳ vọng sẽ nhận được nhiều quyền lợi giảm giá trong tương lai.

 

Bạn chọn tiết kiệm lâu dài vì bạn mong muốn mua được sản phẩm bền hơn, có thể sử dụng sản phẩm vào nhiều công năng hơn và trên hết giá tốt hơn để có thể có kế hoạch chi tiêu tối ưu hơn.


Cho dù bạn quyết định như thế nào đối với 3 sự lựa chọn trên thì bạn luôn đúng bởi xét trên mong muốn thực tại thì điều đó vô cùng phù hợp.

Thế nhưng nếu có một đơn vị có thể đảm bảo được cả 3 điều trên thì bạn nghĩ sao ?

Thấu hiểu điều đó, Thanh Thuý Hạnh đã sản xuất ra những sản phẩm chăn ra gối nệm giúp cho người tiêu dùng chi tiêu hợp lý hơn, nếu lấy chi phí mua sắm 1 bộ chăn ra gối nệm tại Thanh Thuý chia cho 10 năm thì số tiền tối thiểu khi mua sắm các sản phẩm cùng loại tại các thương hiệu khác sẽ tương ứng 12 triệu đồng … xin nhắc lại, 12 triệu đồng tiết kiệm, bạn có thấy tuyệt vời không ?

Nếu câu trả lời là có … thì Thanh Thuý Hạnh rất vui mừng chào đón bạn đến xưởng sản xuất của công ty hay showroom của chúng tôi để chứng thực về điều đó thông qua các sản phẩm được trưng bày trực tiếp tại đây vì chúng tôi tin rằng không có lời chứng nhận hoàn hảo nào bằng chính sự cảm nhận của khách hàng.

Hãy cho phép chúng tôi góp phần bổ sung 12 triệu đồng vào quỹ tiết kiệm gia đình bạn nhé !

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH
☎️ Điện thoại : 0286 6832 819 – 0932 411 018 – 0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138
Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Quận 9

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh
Zalo shop : Thúy Hạnh Chăn Ra Gối Nệm Khách Sạn

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138