BÍ MẬT PHÒNG THE MÀ ÍT NGƯỜI BIẾT TỪ CHIẾC GA BỌC NỆM

 15/04/2020  Đăng bởi: Trần tranho218@gmail.com

Người đời thường bảo, muốn biết gia đình nào đó có hạnh phúc hay không hãy nhìn vào căn bếp và phòng ngủ. Tại sao lại là 2 nơi ấy mà không phải là phòng khách hay nơi nào khác ?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý thì sinh hoạt chủ yếu của con người thường xoay quanh căn bếp và phỏng ngủ bởi đó là nhu cầu sinh tồn cơ bản mà bất cứ ai cũng cần.

Đối với quan niệm dân gian thì căn bếp tượng trưng cho sự ấm cúng trong gia đình, mọi người có thể cùng nhau ngồi lại, ăn uống và trò chuyện. Còn đối với phòng ngủ thì đây là nơi tạo ra những cảm xúc thăng hoa, nơi giữ lửa hạnh phúc cho chủ gia.

Cảm giác của bạn ra sao nếu bước vào một căn phòng được bày trí thật lãng mạn ?

Chắn chắn nhu cầu cần được yêu thương sẽ trỗi dậy, cho dù bạn là nam hay nữ thì sự tác động qua thị giác cũng sẽ ảnh hường nhất định đến tâm lý của bạn. Bạn sẽ không thể ngừng đảo mắt khắp căn phòng và điểm dừng cuối cùng sẽ là chiếc giường ngủ, nơi mà tâm trí bạn có thể tha hồ tưởng tượng về những xúc cảm yêu đương nồng cháy.

Bật mí cho bạn điều ít ai biết đó chính là sự thành công trong việc tạo nên chất xúc tác cho cảm xúc của người nằm trên chiếc giường đó chính là tấm ga bọc nệm, bởi nó là phần bao phủ bên trên cũng như tiếp xúc trực tiếp với thị giác và cơ thể của người nằm nên nếu nó không phù hợp thì cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu yêu thương.

Bạn có thích chiếc ga bọc nệm được thể hiện với sắc tím lãng mạn ?

Bạn nghĩ sao với chiếc ga bọc nệm gắn liền với gam màu hồng ngọt lịm ?

Bạn có muốn một chiếc ga bọc nệm trắng muốt mịn màng, chạm vào là yêu ngay ?

Câu trả lời của bạn là có đúng không ?

Chắn chắn rồi…  vì không ai muốn khi yêu đương lại nằm trên một chiếc ga bọc nệm thô ráp, màu sắc thì nhợt nhạt cả. Thay vào đó phải là một chiếc ga bọc nệm hội tụ tất cả các tính chất đẹp, mịn và thơm.

Chính vì lẽ đó đó nên Thanh Thuý Hạnh luôn dành nhiều thời gian để nghiên cứu thiết kế và cho ra đời những chiếc ga bọc nệm có thể đáp ứng đầy đủ các tính năng trên vì chúng tôi mong muốn bạn có được những khoảnh khắc tràn đầy yêu thương trong căn phòng của mình.

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH
☎️ Điện thoại : 0286 6832 819 – 0932 411 018 – 0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138
Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Quận 9

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh
Zalo shop : Thúy Hạnh Chăn Ra Gối Nệm Khách Sạn

 

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138