Khăn trải giường Spa - trang bị quan trọng số 1 của Spa

 18/07/2020  Đăng bởi: Ngọc Ngố

Bạn đang làm dịch vụ Spa? Bạn cần thay đổi khăn trải giường Spa? Bạn cảm thấy khách hàng chưa phải lòng về chiếc khăn trải giường cho Spa của bạn? Tuy nhiên, để tìm ra được mẫu khăn đẹp, ưng ý và thu hút, giữ chân khách hàng là điều không hề dễ dàng. Thế nên bạn cần phải có được những gợi ý từ Thanh Thúy Hạnh - đơn vị cung cấp khăn spa uy tín hơn 10 năm nay.


Bí quyết chọn mẫu khăn trải giường đúng tiêu chuẩn cho Spa

Khăn trải giường Spa là một vật dụng thiết yếu mà bất kỳ spa, khách sạn hay resort nào cũng cần đến. Đây là một yếu tố không nhỏ tạo ấn tượng đối với khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người lại không quá chú tâm về việc lựa chọn khăn spa rồi mua nhầm phải hàng kém chất lượng, màu sắc không phù hợp với tone màu Spa. Vì thế, bạn nên tham khảo một số bí quyết chọn khăn trải giường cho Spa sau đây nhé!

Màu sắc

Đầu tiên bạn cần phải lưu ý đến màu sắc khăn phải phù hợp với nhu cầu, tổng thể nội thất và không gian Spa. Có thể lựa chọn theo 2 options như sau:

  • Dùng khăn trải màu trắng để tạo nên sự thoải mái, sạch sẽ và sang trọng cho Spa
  • Dùng khăn trải đa màu sắc như socola, tím, xám, xanh biển, xanh rêu, cafe sữa sẽ phù hợp khi làm các liệu trình có tinh dầu.

Đi cùng với màu sắc thì kích thước phải rộng phủ kín bề mặt giường. Mục đích chính là tạo sự sang trọng, tôn thêm tính thẩm mỹ và sự khác biệt cho Spa.

Chất liệu khăn

Khi chọn khăn trải giường cho dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da, massage. Bạn nên chọn những loại khăn có độ thấm hút tốt. Và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thanh Thúy Hạnh luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng khăn trải giường 100% cotton. Đây là chất liệu có độ thấm hút tốt, êm ái và thoáng mát tạo sự dễ chịu cho khách hàng. 

Một số lưu ý khi sử dụng khăn trải giường Spa

Khăn trải giường cho Spa thường được làm bằng những sợi bông cotton có khả năng thấm hút tốt, mềm mại và dễ dàng làm sạch. Cũng chính vì điều này đã tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Cho nên, khi thực hiện xong dịch vụ cho khách hàng, nhân viên nên thu lại và mang đi giặt luôn.

Sau khi giặt khăn trải giường thì nên dùng xà phòng ít kiệm để bảo vệ chất liệu vải. Đồng thời mỗi tuần cũng nên khử trùng bằng nước sôi hoặc máy hấp khăn.

Khăn Spa Thúy Hạnh - đơn vị bán khăn trải giường cho Spa uy tín tại TPHCM

Thanh Thúy Hạnh - một thương hiệu đã có kinh nghiệm hoạt động trong ngành dệt may hơn 10 năm. Đây sẽ là nơi tốt nhất để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Thanh Thúy Hạnh luôn cung cấp sản phẩm khăn trải giường spa chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng mức giá cạnh tranh phù hợp với tiêu chuẩn spa của bạn. Bạn có thể liên hệ với Thanh Thúy Hạnh để được tư vấn chi tiết hơn qua hotline 0982.152.138 hoặc website https://www.thuyhanh.com.vn/

Vừa rồi là những chia sẻ và lưu ý về cách chọn và cách sử dụng khăn trải giường Spa chất lượng và tiết kiệm nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua khăn trải giường ưng ý nhất cho Spa của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138