NẾU CÓ 1 SẢN PHẨM THAY THẾ CHOCOLATE ĐỂ TRAO GỬI YÊU THƯƠNG THÌ ĐÓ CHÍNH LÀ CHIẾC KHĂN BÔNG

 12/06/2020  Đăng bởi: KINH DOANH 01

Mỗi khi vào các ngày Lễ, Tết hay một dịp kỷ niệm nào đó bạn có thường mất nhiều thời gian để suy nghĩ, tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp để tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác ?

Theo nghiên cứu và phỏng vấn trực tiếp từ hơn 10.000 trường hợp thì đối với những người đã có kinh nghiệm chọn quà tặng từ 2 năm trở lên sẽ mất khoảng 6 giờ đến 12 giờ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Còn đối với những người chưa có kinh nghiệm thì sẽ mất từ 3 ngày đến 7 ngày mới có thể chọn được.

Thông thường, các sản phẩm mọi người sẽ nghĩ ngay đến là: “giỏ trái cây, trà & rượu, bánh ngọt hay chocolate, hoa, tranh treo tường” nhưng ít khi mọi người biết rằng những sản phẩm quà tặng ấy người nhận thường ít dùng mà sẽ một là để vào một góc nào đó ; hai là sẽ mang biếu tặng lại cho người khác.

Vậy có sản phẩm quà tặng nào mà người nhận có thể sử dụng sau đó ?

Có bạn nhé … bạn có thể tặng họ một cặp hoặc một combo khăn bông, đây là một sản phẩm quà tặng vừa lạ vừa thú vị bởi ngày nay khăn bông được sản xuất theo tiêu chuẩn Resort và Spa cho nên chất lượng sẽ rất tốt. 

Bên cạnh đó, khăn bông còn có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em cho nên việc người nhận dễ dàng giữ lại để sử dụng là điều tất yếu bởi nó hữu ích không chỉ cho một người mà cho cả gia đình.

Mặt khác, khăn bông là sản phẩm có tính bảo quản bền vững theo thời gian và nó tượng trưng cho sự chăm sóc, tính yêu thương cho nên việc trao tặng ai đó chiếc khăn bông cũng chính là thông điệp ấm áp mà người tặng muốn nhắn gửi đến người nhận một cách hết sức tinh tế.
 

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH
☎️ Điện thoại : 0286 6832 819 – 0932 411 018 – 0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138
Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Quận 9

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh
Zalo shop : Thúy Hạnh Chăn Ra Gối Nệm Khách Sạn

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138