Bí quyết chọn chăn ga gối trẻ em giá rẻ cho những ai đang cần

 03/01/2023  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Đã là cha mẹ, chắc hẳn ai cũng mong muốn rằng đêm đến điều tốt đẹp nhất cho con cái. Đặc biệt là từ bữa ăn và giấc ngủ. Vậy làm sao chọn một bộ chăn ga gối trẻ em giá rẻ phù hợp cho bé có được giấc ngủ ngon? Thanh Thúy Hạnh sẽ bật mí những bí quyết chọn sản phẩm chuẩn đẹp và an toàn. Góp phần giúp trẻ tạo nên một xứ sở riêng đầy màu sắc. Đồng thời, phát triển trí não và kích thích tư duy sáng tạo.

Những lý do nên mua bộ chăn ga gối đệm trẻ em

Chăn ga gối đệm trẻ em là điều được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm trong thời gian đây. Bởi vì những tác hại của việc cho bé sử dụng chăn ga gối bẩn hay mua những sản phẩm chăn ga gối không đúng chất lượng hoặc cũng có thể là không đúng sở thích của trẻ.

Hầu như trước đây, trẻ em phải ngủ với những chiếc giường gỗ cứng cáp hoặc nằm ngay dưới nền đất. Với xã hội phát triển như hiện nay, các gia đình đã có cơ hội bổ sung đầy đủ những nội thất, vật dụng gia đình cần thiết cho gia đình và trẻ. Đặc biệt, sản phẩm chăn ga gối đệm trẻ em là một ví dụ điển hình nhất.

Tại sao nên đầu tư chăn ga gối đệm cho trẻ?

Để có thể lựa chọn chăn ga gối trẻ em giá rẻ, chất lượng, chúng ta có thể đánh giá căn bản về những yếu tố cơ bản nhất. Chẳng hạn đó là giá bán chăn ga gối đệm thích hợp, chăn gối đệm đảm bải chất lượng và hợp vệ sinh. Chúng rất tốt cho sức khỏe của trẻ. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng nhất phải là màu sắc hay những hoa văn của chăn đệm phải phù hợp với các yếu tố mà trẻ em thích.

Lưu ý khi chọn chăn ga gối trẻ em giá rẻ

Chất liệu chăn ga gối

Đây là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu đến chất lượng giấc ngủ của bé. Do đó, khi mua sản phẩm, các bậc phụ huynh cần phải quan tâm đến chất liệu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với sự đa dạng về chất liệu. Ngày nay, những bộ chăn ga gối cho trẻ được làm bằng chất liệu vải cotton được các chuyên gia khuyên dùng hơn cả. Bên cạnh đó là các chất liệu có nguồn gốc từ tự nhiên như bamboo, Tencel,…

Vì những chất liệu này rất an toàn, có độ mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Hơn nữa là độ kháng khuẩn và mát mẻ, nó không gây nóng lưng khi sử dụng. Với bề mặt vải mềm mịn sẽ giúp bé có được giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Ngoài ra, những chất liệu vải này còn rất dễ dàng giặt sạch, vệ sinh, không phai màu. Đặc biệt, không nhăn sau khi giặt nên tiện dụng cho người sử dụng.

Cần thận trọng khi chọn chăn ga gối trẻ em giá rẻ

Chú ý đến họa tiết bộ chăn ga gối trẻ em giá rẻ

Ở độ tuổi này, trẻ rất thích khám phá thế giới xung quanh. Vì vậy, khi chọn mua chăn ga gối bên cạnh việc chú ý chất liệu sản phẩm mẹ còn cần phải lưu ý đến họa tiết.

Các sản phẩm chăn ga gối hiện nay thường được sản xuất với họa tiết bắt mắt. Với mục đích thu hút ánh nhìn của bé giúp bé tư duy, tưởng tượng và kích thích não bộ tốt nhất.

Do đó, tùy thuộc vào từng độ tuổi, giới tính mà lựa chọn màu sắc chăn ga gối sao cho phù hợp. Đối với các bé gái nhẹ nhàng, nữ tính, nên lựa chọn những gam màu hồng, màu vàng,… cùng với đó là họa tiết công chúa hay những bông hoa xinh xắn. Ngược lại các bé trai yêu thích sự năng động, mạnh mẽ thì nên lựa chọn những bộ chăn ga gối có màu xanh kết hợp họa tiết như doraemon, ô tô, người nhện,…

Họa tiết là điều bạn nên cân nhắc khi chọn chăn ga gối cho trẻ

Nên chọn kích thước sản phẩm vừa vặn với giường

Kích thước chăn ga gối cho trẻ được xác định dựa trên độ tuổi, kích thước cơ thể và cả không gian nội thất. Ngày nay, các nhà sản xuất đã tạo ra vô vàn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Bên cạnh đó, các món đồ vừa vặn với bé sẽ đem lại sự ngộ nghĩnh, đáng yêu cho không gian riêng của bé. Việc sở hữu vật dụng của riêng mình khiến bé thích thú, tự tin để khẳng định cá tính. Ngược lại, bạn có thể tính tới vấn đề lâu dài khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé với kích thước tương ứng với giường người lớn.

Kích cỡ ga free size cũng được xem là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này. Nó thường được thiết kế với chun vòng. Do đó rất thuận tiện cho việc điều chỉnh theo cỡ giường.

Nếu bạn đang mong muốn chọn được bộ chăn ga gối thích hợp cho không gian của các con yêu, bạn hãy liên ngay với Thanh Thúy Hạnh theo thông tin sau.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418