Bộ chăn ga gối giá rẻ TPHCM của Thanh Thúy Hạnh có gì hút khách?

 25/09/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Nghe đến giá rẻ đừng vội phán xét đây là hàng kém chất lượng. Nếu hàng không tốt thì sẽ chẳng có khách hàng nào quay lại lần thứ 2 nữa cả. Thế nhưng Thanh Thúy Hạnh đã trở thành đối tác quen thuộc của nhiều khách sạn, resort, nhà nghỉ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những bộ chăn ga gối giá rẻ TPHCM đáp ứng tốt nhu cầu này nhé!

Thanh Thúy Hạnh - Đối tác quen thuộc của nhiều khách sạn, resort, nhà nghỉ

Giá rẻ đi kèm chất lượng

Thị trường tiêu thụ chăn ga gối đệm ngày càng phát triển. Nhiều cửa hàng, đại lý bán chăn ga gối đệm ra đời. Tuy nhiên vì quá tràn lan nên khi có nhu cầu nhiều người vẫn vô cùng phân vân, không biết mua ở đâu. Đến với Thanh Thúy Hạnh, thương hiệu có tiếng trên thị trường với thông tin rõ ràng thì quý khách có thể yên tâm. Tại đây, chăn ga gối được chia ra nhiều loại với mức giá khác nhau.

Bộ chăn ga gối giá rẻ TPHCM được chia ra nhiều loại với mức giá khác nhau

Dù ở phân khúc bình dân hay cao cấp, tất cả sản phẩm luôn được kiểm duyệt cẩn thận, đảm bảo an toàn và mang đến giấc ngủ trọn vẹn. Đặc biệt để có được mức giá rẻ như vậy là nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, nhân công tay nghề cao giúp tối ưu hóa các công đoạn. So với những giá trị chất lượng thẩm mỹ, độ bền mà khách nhận được thì mức giá của Thanh Thúy Hạnh được xem là rẻ. Khác với tiêu chí rẻ của các sản phẩm tràn lan, không rõ nguồn gốc.

Đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng

Mang đến tận tay người dùng những sản phẩm chất lượng và sự phục vụ thoải mái nhất

Tại Thanh Thúy Hạnh có nhận đặt may chăn ga gối theo yêu cầu. Ngoài việc xem và mua trực tiếp tại showroom, khách có thể truy cập vào website, fanpage để đặt mua vô cùng tiện lợi, nhanh gọn,... Như vậy đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và sự phục vụ thoải mái nhất. Chất lượng của từng bộ sản phẩm Thanh Thúy Hạnh cùng những cam kết chu đáo chính là cơ sở niềm tin lớn nhất cho khách hàng.

Sự phát triển của bạn là nền tảng kinh doanh bền vững cho chúng tôi. Hãy yên tâm sinh lời hiệu quả khi đầu tư mua chăn ga gối của Thanh Thúy Hạnh nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 2: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

Showroom 3: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418