Các loại chăn ga gối đệm Việt Nam hiện nay được ưa chuộng

 31/03/2023  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Sứ mệnh quan trọng của bộ chăn ga gối đệm đó là mang đến sự nghỉ ngơi hoàn hảo cho người sử dụng. Vì vậy, sở hữu được những sản phẩm an toàn, chất lượng sẽ giúp bạn và người thân nâng cao chất lượng cuộc sống. Bài viết hôm nay sẽ bật mí các loại chăn ga gối đệm Việt Nam được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng theo dõi!

Tìm hiểu một số loại chăn ga gối đệm được ưa chuộng

Lưu ý khi mua và sử dụng chăn ga gối đệm

Để sở hữu và sử dụng bộ chăn ga gối đệm ưng ý, bền lâu bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.

Ưu tiên các loại chăn ga gối đệm Việt Nam thương hiệu, uy tín

Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm nước ta hiện rất đa dạng, không dễ để lựa chọn. Việc bạn có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng và có độ an toàn thấp là có thể gặp phải. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên các thương hiệu chăn ga gối uy tín.

Ưu tiên các loại chăn ga gối đệm Việt Nam thương hiệu, uy tín

Các đơn vị phân phối chăn ga gối đệm có tiếng trên thị trường hầu hết có quy trình sản xuất, mua bán nghiêm ngặt. Những tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em sẽ được đáp ứng tốt hơn. Đặc biệt, lựa chọn các thương hiệu này bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề khác.

Lựa chọn các loại chăn ga gối đệm có chất liệu phù hợp, an toàn

Mỗi đối tượng sẽ phù hợp với các chất liệu chăn ga gối đệm khác nhau. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bộ chăn ga gối cotton khô thoáng sẽ cực kỳ thích hợp. Người cao tuổi sẽ lựa chọn những chiếc gối, bộ đệm có chiều cao vừa phải, tránh đau mỏi vai gáy. Vì vậy, bạn cần tinh ý trong lựa chọn các loại chăn ga gối đệm Việt Nam giúp đảm bảo sức khỏe cho người thân. 

Vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên để đảm bảo sức khỏe

Sau thời gian sử dụng, bộ chăn ga gối đệm nên được vệ sinh định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn. Đặc biệt là trong những thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều vi khuẩn sẽ có điều kiện phát triển. Lời khuyên dành cho bạn là nên vệ sinh chăn ga gối định kỳ 1-2 tuần/lần.

Vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên để đảm bảo sức khỏe

Bạn cần chọn đúng chế độ giặt chăn ga gối để đảm bảo độ bền của chất liệu vải. Không nên giặt chăn ga ở nhiệt độ nước quá nóng sẽ hại vải bởi mỗi chất liệu sẽ có khả năng chịu nhiệt khác nhau. Khi bảo quản, bạn nên đặt bộ chăn ga gối tại nơi thoáng khí, có ánh nắng và tránh nơi ẩm ướt.

Các loại chăn ga gối đệm Việt Nam được ưa chuộng

Các loại chăn ga gối đệm rất đa dạng nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm.

Chăn ga gối đệm chất liệu cotton

Chăn ga gối đệm cotton là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nhiều ưu điểm. Sản phẩm cotton có độ bền, đẹp theo thời gian và làm sạch rất đơn giản. Chúng có độ thoáng khí cao, an toàn và thoải mái phù hợp với cả làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ.

Các loại chăn ga gối đệm Việt Nam lụa

Dòng sản phẩm lụa rất đa dạng như lụa tencel modal, lụa tencel tơ tằm,... Chúng có độ bóng, mịn và bắt mắt nên được sử dụng nhiều làm các mẫu chăn ga gối. Vải lụa tạo cảm giác ấm áp vào mùa hạ, mát mẻ vào mùa đông nên được ưa chuộng quanh năm.

Các loại chăn ga gối đệm Việt Nam được ưa chuộng

Chăn ga gối đệm cotton satin Hàn Quốc

Chất liệu cotton satin Hàn Quốc có đặc điểm thoáng mái, dễ thấm mồ hôi và mềm mịn. Vì vậy, chúng rất phù hợp với khí hậu Việt Nam để làm các sản phẩm chăn ga gối. Người dùng cũng rất thích thú với độ mềm mại từ các bộ mẫu cotton satin Hàn Quốc.

Chăn ga gối đệm vải gấm

Vải gấm có độ óng ánh tự nhiên, mềm mại và mượt nên dùng làm chăn ga gối rất phù hợp. Chất liệu này giúp toát lên sự sang trọng và thanh cao cho căn phòng ngủ. Vì thế, chúng phù hợp với các không gian sang trọng, tinh tế và có giá thành khá cao.

Chăn ga gối đệm Amada - Các loại chăn ga gối đệm Việt Nam an toàn cho giấc ngủ của mỗi gia đình

Amanda là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Amanda đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế và phù hợp với mọi người. Dây chuyền sản xuất chăn ga gối Amanda đạt tiêu chuẩn cao, nghiêm ngặt trong mọi khâu.

Đến với Amanda, bạn sẽ có được tất cả các sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường. Thương hiệu Amanda ngoài các sản phẩm chăn ga gối đệm còn có cả bộ ga bọc, ga bọc chần và ga phủ,... Hầu hết khách hàng sở hữu sản phẩm thương hiệu Amanda đều vô cùng hài lòng và tin tưởng.

Chăn ga gối đệm Amada

Hiện, Công ty Thanh Thúy Hạnh đang là nhà phân phối các sản phẩm Amanda. Bạn có nhu cầu về chăn ga gối, hãy liên hệ với Thanh Thúy Hạnh ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên tư vấn với kinh nghiệm lâu năm, gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn sở hữu được bộ mẫu ưng ý, đảm bảo theo yêu cầu.

Trên đây là chia sẻ các loại chăn ga gối đệm Việt Nam được khách hàng yêu thích. Mong rằng bạn sẽ sở hữu được bộ sản phẩm Amada ưng ý với mong muốn của gia đình và bản thân.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418