Cách nhận diện sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp

 04/01/2023  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Các dòng chăn ga gối đệm cao cấp có điểm gì khác biệt so với những dòng chăn ga gối đệm thông thường? Đó là câu hỏi được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Để làm rõ điều này thì mời bạn theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Ưu điểm của chăn ga gối đệm cao cấp là gì?

Chăn ga gối nệm cao cấp có những lợi ích gì?

Những dòng chăn ga cao cấp không chỉ có vẻ bề ngoài sang trọng mà còn có nhiều lợi ích sau đây.

Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Có được giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái

Hầu hết chúng ta đều dành 1/3 cuộc đời để ngủ và thậm chí là nhiều hơn. Do đó, chăn ga gối đệm là thứ đồng hành xuyên suốt với ta mỗi đêm. Việc bạn có được giấc ngủ sâu hay không cũng phụ thuộc vào sản phẩm chăn ga.

Thực tế cho thấy, các sản phẩm chăn ga cao cấp, mềm mịn khiến con người dễ đi vào giấc ngủ sâu. Ngược lại những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất liệu kém thì dễ gây ra tình trạng mẩn ngứa, khó ngủ.

Đem đến không gian sang trọng, thẩm mỹ

Đem đến không gian sang trọng cho phòng ngủ

Các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp thường được nhà thiết kế bỏ ra nhiều tâm huyết để nghiên cứu rồi mới cho ra thị trường. Do đó, từ màu sắc đến họa tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. Từng đường kim mũi chỉ đều được kiểm tra kỹ lưỡng.

Các bộ chăn ga cao cấp có nhiều màu sắc nhã nhặn phù hợp theo nhiều phong cách phòng ngủ.

Cách phân biệt chăn ga gối đệm cao cấp với những loại khác

Để phân biệt các sản phẩm chăn ga cao cấp với bình dân thì bạn cần biết những điều dưới đây.

Chăn ga gối đệm bình dân

Các sản phẩm chăn ga gối đệm bình dân thường được bán tại những cơ sở bình dân hoặc vỉa hè. Dòng sản phẩm này có ưu điểm là giá rẻ nên thu hút nhiều đối tượng bình dân như: học sinh, sinh viên, công nhân, …

Tuy nhiên, những dòng sản phẩm này không rõ nguồn gốc nên dễ gặp phải tình trạng xù lông, độ đàn hồi không tốt. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì các loại chăn ga gối đệm bình dân rất dễ bị phai màu, lún xẹp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp

Sản phẩm chăn ga cao cấp

Một điều mà ai cũng biết là những sản phẩm tốt thường có mức giá tương xứng với chất lượng. Những dòng chăn ga cao cấp thường sử dụng nguyên liệu tốt, có tính thấm hút, độ an toàn cao. Nhờ đó, người sử dụng sẽ có được trải nghiệm thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Hầu hết các dòng chăn ga cao cấp hiện nay đều có độ đàn hồi, mềm mại cao. Ngoài ra, những sản phẩm này sẽ ít bị xẹp lún, nhăn nhún khi sử dụng và đặc biệt là tạo được không gian sang trọng, tinh tế cho phòng ngủ.

Làm thế nào để mua được sản phẩm chăn ga gối cao cấp?

Làm sao để mua được sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp?

Để mua được những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng thì bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau đây.

Dựa vào chất liệu chăn ga

Bộ chăn ga cao cấp

Chất liệu là yếu tố chính quyết định đến độ bền của sản phẩm. Những dòng chăn ga có chất liệu bền bỉ, cao cấp sẽ có khả năng thấm hút mồi hôi tốt, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt những chất liệu cao cấp sẽ có tuổi thọ kéo dài từ 10-15 năm cho chất liệu gấm. Dòng chăn ga chất liệu lụa hay cotton có tuổi thọ từ 5-7 năm. Nhờ sản xuất trên dây chuyền hiện đại mà những dòng chăn ga gối cao cấp sẽ có tuổi thọ vượt trội hơn so với các dòng bình dân.

Lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp dựa vào màu sắc

Thực tế cho thấy các sản phẩm chăn ga bình dân thường có màu sắc sặc sỡ. Sau quá trình sử dụng, giặt giũ thì rất nhanh phai và kém thẩm mỹ. Ngược lại chăn ga cao cấp thường có màu sắc nhã nhặn giúp tạo nên sự tinh tế, trang trọng cho không gian nội thất phòng ngủ.

Lựa chọn dựa vào nguồn gốc, xuất xứ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã chăn ga gối đệm. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình thì bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu uy tín. Đây là một trong những cách giúp nhận diện dòng chăn ga cao cấp, chính hãng.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm chăn ga cao cấp và cách nhận diện những sản phẩm này. Quả thật lợi ích của sản phẩm chăn ga gối cao cấp đem đến cho chúng ta là vô cùng lớn. Nếu gia đình bạn đang muốn tìm kiếm những dòng chăn ga gối đệm chính hãng thì mời liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418