Chăn ga khách sạn – CVC chống nhăn là lựa chọn hoàn hảo

 10/01/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Một trong những tiêu chí quyết định sự hài lòng của khách hàng chính là bộ chăn ga gối đẹp. Tuy nhiên không phải nhà quản lý nào cũng biết cách chọn đúng sản phẩm chất lượng. Thực tế nhiều sản phẩm chỉ sau một thời gian sử dụng đã xuống cấp, bề mặt nhàu nhỉ, không đảm bảo thẩm mỹ. Vì vậy chăn ga khách sạn – CVC chống nhăn chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tìm hiểu về chất liệu vải CVC

Vải CVC là vải sợi tổng hợp được dệt từ 2 nguyên liệu chính là sợi bông (cotton) từ thiên nhiên và sợi polyester từ nhân tạo. Trong đó, sợi bông chiếm nhiều hơn 50% tỉ lệ, đa phần sợi bông chiếm 60% hoặc 65% trong vải CVC. Người ta phân biệt % trong vải CVC thông qua tên gọi của nó: Vải CVC 60/40 và vải CVC 65/35.

Chất liệu CVC có nhiều đặc tính nổi bật hơn so với các loại vải thông thường

CVC là sự kết hợp độc đáo, tinh tế giữ tự nhiên và nhân tạo. Chính vì thế, nó thể hiện nhiều đặc tính nổi bật hơn so với các loại vải thông thường khác. Những ưu điểm nổi trội của chất vải CVC đó là:

  • Sợi vải mềm mại, êm ái: Có lợi thế với nhiều thành phần cotton, % sợi bông chiếm đến hơn 50% nên vải CVC có tính mềm mại, mịn màng tựa như bông và co giãn tốt.
  • Cảm giác thoải mái và thoáng mát: Vải CVC có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Vì vậy một bộ chăn ga được làm từ chất vải này sẽ luôn tạo được cảm giác mát mẻ, thoáng mát cho người dùng.
  • Độ bền cực tốt: Dù qua nhiều lần vệ sinh, giặt giũ thì vải vẫn giữ được độ bền, form dáng chuẩn chỉnh.
  • Chống co rút vải và không bị nhăn: Thay vì mất thời gian là ủi sau khi giặt, với chất vải này bạn chỉ cần trải ra giường dùng tay vuốt nhẹ là sản phẩm phẳng lỳ như mới.
  • Khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, bụi bẩn gây hại
  • Chất vải thân thiện với môi trường và không gây kích cho da, kể cả làn da nhạy cảm hay da trẻ em.

Chăn ga khách sạn – CVC chống nhăn chính là giải pháp hoàn hảo

Có nhiều tiêu chí khác nhau khi lựa chọn chăn ga khách sạn như về màu sắc, chất liệu, họa tiết, hoa văn, giá cả,... Đặc biệt trong đó phần chất liệu ảnh hưởng khá lớn. Bởi chất liệu quyết định đến trải nghiệm, quá trình vệ sinh, độ bền và chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu chăn ga cho khách sạn thì không thể nào bỏ qua được chất vải CVC T200.

Chất liệu quyết định đến trải nghiệm, quá trình vệ sinh, độ bền và chi phí

Chất liệu vải T200 khi sờ tay vào có cảm giác mềm mịn, mát tay. Sản phẩm bền màu, sử dụng trong thời gian dài, không nhăn, dễ sử dụng. Và cực kỳ thuận tiện trong quá trình giặt giũ khách sạn. Cho dù thời tiết như thế nào thì bộ chăn ga CVC T200 vẫn nhanh chóng khô ráo, hoàn toàn không có mùi ẩm. Đặc biệt chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ là mọi thứ trở lại hiện trạng như ban đầu.

Sản phẩm thực sự mang đến nhiều lợi ích đối với những người làm dịch vụ khách sạn. Từ đó tạo nên lợi thế cạnh tranh nhất định với so với các đơn vị trong ngành. Bởi nếu cứ phải thường xuyên thay mới thì đây sẽ là khoản đầu tư lớn.

Tăng khả năng cạnh tranh nhờ thương hiệu chăn ga gối chất lượng

Với số lượng sản phẩm chăn ga gối nệm lớn dùng trong khách sạn. Thì việc tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng như Thanh Thúy Hạnh sẽ giúp khách sạn của bạn nâng tầm giá trị, ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Mặt khác nhờ quy trình sản xuất, phân phối trực tiếp nên sản phẩm luôn có giá cả tối ưu nhất. Vì vậy mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá khi đầu tư mua sắm chăn ga gối nệm.

Thanh Thúy Hạnh là đối tác đáng tin cậy đã hợp tác với nhiều công ty, khách sạn

Ngoài ra, tại Thanh Thúy Hạnh còn cung cấp đủ các đồ dùng vải cần thiết cho phòng ngủ khách sạn như khăn tắm, khăn lau mặt, thảm lau chân, tấm trang trí, áo choàng,... Đến đây, bạn không cần mất thời gian tìm kiếm và lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ hỗ trợ bạn có được sự ưng ý nhất.

Các dòng sản phẩm do Thanh Thúy Hạnh sản xuất luôn có sự đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại, thoải mái cho bạn lựa chọn. Chúng tôi còn nhận đặt hàng theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Trong nhiều năm qua, Thanh Thúy Hạnh là đối tác đáng tin cậy đã hợp tác với nhiều công ty, khách sạn, resort, trường học,…

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu về chăn ga khách sạn – CVC chống nhăn, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

CN Bình Dương: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

CN Quy Nhơn: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418