Chăn ga trẻ em ở trường như thế nào là tốt nhất cho bé?

 31/03/2023  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Bữa ăn giấc ngủ là tiền đề để trẻ nhỏ phát triển. Bữa ăn đủ dinh dưỡng, giấc ngủ đủ sâu là cách thức để trẻ lớn lên mỗi ngày. Bạn đã biết cách để lựa chọn chăn ga trẻ em như thế nào để giúp bé có giấc ngủ ngon hay chưa? Cùng chúng tôi tìm ra những giải pháp để giúp bé con nhà bạn có thể ngủ ngon giấc và phát triển khoẻ mạnh nhé!

Vai trò của giấc ngủ trưa ngắn ngủi mỗi ngày ở trẻ

Tuy là giấc ngủ trưa có thể không được kéo dài như giấc ngủ buổi tối song giấc ngủ trưa có vai trò quan trọng trong sự phát triển thể chất và cả trí não ở trẻ nhỏ.

Giấc ngủ trưa ngắn nhưng sâu giúp cải thiện trí nhớ ở trẻ

Não bộ ghi nhớ rất tốt thói quen sinh hoạt của con người. Vì vậy, theo các nghiên cứu khoa học, những trẻ ngủ trưa đều đặn dù ngắn cũng sẽ có trí nhớ tốt hơn các trẻ không ngủ trưa hoặc ngủ trưa không thường xuyên. Giấc ngủ trưa giúp tăng khả năng tuần hoàn máu lên não, tăng khả năng tập trung, tăng khả năng ghi nhớ ở trẻ.

Chăn ga thoải mái giúp trẻ có giấc ngủ chất lượng

Giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất tốt hơn

Thời gian ngủ là thời gian cơ thể được nghỉ ngơi sau những giờ vận động, học tập tuy nhiên cũng đồng thời diễn ra quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Giấc ngủ trưa góp phần tổng hợp chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể, nuôi dưỡng các tế bào, cơ quan. Đây là tiền đề cho sự phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ ở trẻ. Những trẻ không duy trì thói quen ngủ trưa khiến giải phóng năng lượng chậm, cơ thể khó đốt cháy calo trẻ hấp thu dinh dưỡng kém hơn.

Hỗ trợ trao đổi chất nếu trẻ rèn luyện được thói quen ngủ trưa

Phân tích xử lý thông tin một cách nhanh chóng

Khi cơ thể được nghỉ ngơi, trẻ sẽ được tiếp thêm năng lượng cho những hoạt động khi thức giấc. Trẻ có phản xạ nhanh, tốt, biết phân tích và kết hợp xâu chuỗi xử lý thông tin và cho ra hành động nhanh hơn. Đó là lợi ích rất thiết thực cho việc bố mẹ rèn luyện và duy trì thói quen ngủ trưa ở trẻ nhỏ.

Lựa chọn chăn ga trẻ em tốt giúp tăng hiệu quả giấc ngủ trưa

Chăn ga là một bộ phận không thể thiếu giúp cho giấc ngủ của trẻ thêm sâu hơn, ngon hơn. Bố mẹ muốn rèn luyện và duy trì thói quen ngủ trưa ở trẻ thì không thể bỏ qua việc chuẩn bị cho trẻ bộ chăn ga tốt.

Chất liệu thông thoáng, thấm hút mồ hôi

Chất liệu chăn ga trẻ em là vấn đề quan trọng cần rất nhiều sự cân nhắc của các bậc phụ huynh. Làn da của trẻ vốn nhạy cảm hơn người lớn, vì vậy các vật dụng, đặc biệt là các vật dụng mang tính chất tiếp xúc hàng ngày cần thực sự an toàn với làn da trẻ nhỏ. Chăn ga có chất liệu mềm, nhẹ an toàn với da mới giúp trẻ dễ ngủ và thoải mái khi ngủ.

Chất liệu chăn ga trẻ em rất quan trọng đối với sức khoẻ và sự phát triển của trẻ

Trẻ lại ưa náo động, vận động nhiều cũng rất dễ ra mồ hôi khi ngủ, vì vậy chất liệu chăn ga cần thấm hút tốt giúp cơ thể không bị ngấm ngược mồ hôi, tránh bị nhiễm lạnh. Ngoài ra sự thông thoáng giúp tránh được nguy cơ nấm mốc ảnh hưởng tới làn da và hệ hô hấp ở trẻ nhỏ.

Màu sắc hoạ tiết chăn ga trẻ em đúng ý muốn, sở thích của trẻ

Bất kể làm việc gì dù học tập hay vui chơi khi được theo ý mình trẻ có xu hướng hào hứng và thích thú hơn rất nhiều. Hiểu được tâm lý này, nhiều phụ huynh cho trẻ quyết định việc chọn màu sắc cho chăn ga để giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn. Được sử dụng sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân giúp trẻ rèn luyện thói quen ngủ tốt hơn.

Màu sắc ưa thích của bộ chăn ga sẽ giúp trẻ thích ngủ trưa hơn

Thanh Thuý Hạnh đồng hành cùng nhiều trường học trong cung cấp chăn ga trẻ em

Thanh Thuý Hạnh vô cùng tự hào vì đã đồng hành cùng thị trường chăn ga trẻ em rất nhiều năm qua và dành được tín nhiệm lớn từ người tiêu dùng. Khách hàng của Thanh Thuý Hạnh không chỉ là các hộ gia đình riêng lẻ, các trường học cũng là những đối tác lớn và lâu dài của đơn vị.

Thanh Thuý Hạnh là đơn vị giàu kinh nghiệm trong cung cấp chăn ga trẻ em cho trường học

Có được sự tín nhiệm cao như thế không phải chỉ là sự may mắn. Thanh Thuý Hạnh luôn luôn tâm niệm rằng tận tụy với khách hàng sẽ được khách hàng thấu hiểu và chia sẻ. Vì vậy, khi đến với Thanh Thuý Hạnh bạn sẽ được lắng nghe, chia sẻ và cùng tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho yêu cầu của mình.

Chăn ga trẻ em là một ngành hàng quan trọng và thường xuyên của Thanh Thuý Hạnh. Thấu hiểu và chia sẻ với các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi con khôn lớn, Thanh Thuý Hạnh luôn cố gắng tiến bộ từng ngày mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất để mỗi gia đình đều có thể sử dụng và gắn bó với Thanh Thuý Hạnh.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418