Chọn chăn ga gối khách sạn cao cấp cần xác định những tiêu chí nào?

 26/11/2021  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Chăn ga gối không đơn thuần chỉ là vật dụng mang lại giấc ngủ ngon và sự thoái mái cho người dùng. Đối với dịch vụ tại khách sạn, nó còn góp phần giúp không gian trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Ngoài cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ thì những bộ chăn ga gối cũng là yếu tố quan trọng để khách hàng đánh giá khách sạn của bạn. Vậy cần những tiêu chí gì để sở hữu được chăn ga gối khách sạn cao cấp? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn.

Vì sao nên chọn chăn ga gối khách sạn cao cấp?

Kinh doanh khách sạn là lĩnh vực ngày càng được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng để thành công thì cần đến sự kết hợp của nhiều yếu tố. Trong đó, thiết bị, vật dụng buồng phòng là bộ phận cần phải quan tâm hàng đầu. Giường ngủ khách sạn chính là nơi để khách cảm nhận được sự thoải mái, êm ái khi nghỉ ngơi. Và đây chính là  yếu tố quan trọng góp phần giữ chân khách hàng. Và tất nhiên, một chiếc giường ngủ thoải mái cùng với bộ chăn ga gối đệm phù hợp sẽ giúp khách hàng được thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.

Chăn ga gối khách sạn cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho không gian

Không chỉ vậy, bộ chăn ga gối cao cấp và phù hợp với đẳng cấp của khách sạn còn thể hiện sự tinh tế của nhà đầu tư. Chăn ga gối nệm cao cấp sẽ nói lên chất lượng phục vụ và thể hiện sang trọng của khách sạn.

Sự sang trọng đó không chỉ thể hiện ở kiến trúc, công tác phục vụ mà ngay cả thiết bị buồng phòng cũng cần hoàn hảo. Tuy nhiên, chọn chăn ga gối khách sạn cao cấp đúng chuẩn và tiện nghi như thế nào thì không phải ai cũng biết. Làm sao để chọn được những bộ chăn ga gối khách sạn tốt nhất, đẹp nhất, hợp thời nhất? Theo dõi tiếp các phần tiếp theo để được biết rõ hơn nhé.

Lợi ích khi lựa chọn sản phẩm chăn ga gối cao cấp cho khách sạn

Hiện nay, đối với những khách sạn xếp hạng từ 3 sao trở lên đều có xu hướng sử dụng những bộ chăn ga gối cao cấp. Nhằm thể hiện được sự hài hòa, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Với những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những yếu tố cần có của một sản phẩm cao cấp:

An toàn cho sức khỏe người dùng

Đa số các bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp đều được làm bằng chất liệu cotton tự nhiên, tencel, modal,… Đây đều là những loại vải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi đưa vào sản xuất, các chất liệu này đều được trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, tuyệt đối không chứa bất kỳ loại hóa chất gây hại nào cho sức khỏe.

Sản phẩm phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Do vậy, lựa chọn bộ chăn ga gối cao cấp cho khách sạn sẽ mang lại sự thông thoáng. Cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, không gây hại cho sức khỏe và mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Tạo cảm giác thoải mái và ngủ ngon

Bất kỳ một khách sạn nào muốn kinh doanh tồn tại được lâu dài thì điều mà họ cần phải chú trọng hàng đầu vẫn luôn là trải nghiệm của khách hàng. Cần phải biết cách làm sao để tạo được cảm giác thoải mái nhất cho những vị khách lưu trú.

Vì được sản xuất bằng chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng nên bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nghỉ ngơi và ngủ trên những bộ sản phẩm như vậy sẽ giúp mọi người tái tạo được nguồn năng lượng cho ngày mới. Đồng thời cũng cải thiện được tinh thần hiệu quả. Đây cũng chính là lý do níu giữ chân khách hàng ở những lần ghé đến tiếp theo.

Sản phẩm có độ bền cao

Khác với những mặt hàng chăn ga gối giá rẻ được bày bán trong khắp, bộ chăn ga gối cao cấp có chất lượng tốt sẽ được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. Khi sản xuất chăn ga gối cao cấp được lựa chọn chất liệu vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong đường may. Do đó, hạn chế được tối đa tình trạng vải xù. Đặc biệt, nó bền màu hơn hẳn so với chăn ga gối thông thường và được dùng trong thời gian lâu dài.

Được làm từ chất liệu tốt nên có độ bền cao

Mẫu mã sản phẩm đẹp và sang trọng

Những dòng chăn ga gối cao cấp thường sở hữu cho mình mẫu mã cực kỳ sang trọng, tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, tôn lên được vẻ đẹp cho không gian căn phòng khách sạn. Thậm chí, những thương hiệu ga gối cao cấp còn nhận thiết kế riêng theo nhu cầu, hay sở thích của người dùng. Nhằm mang đến những mẫu mã sản phẩm đa dạng, độc đáo và đẹp mắt.

Chính vì những lợi ích trên mà sản phẩm chăn ga gối khách sạn cao cấp được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Có thể thấy được rằng, việc đầu tư cho khách sạn những sản phẩm cao cấp không bao giờ là lựa chọn sai lầm.

Tiêu chí chọn được bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp đúng chuẩn

Bạn đang muốn sở hữu những bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp mà chưa biết phải lựa chọn theo nguyên tắc và những tiêu chí nào, vậy thì hãy theo dõi những thông tin dưới đây, chắc chắn rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Cần chọn chăn ga gối theo đúng nhu cầu sử dụng

Nguyên tắc cơ bản nhất cần nắm khi chọn mua chăn ga gối khách sạn mà các nhà đầu tư không bao giờ được quên đó là yếu tố khách hàng. Bởi chăn ga gối là để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Do đó, những bộ chăn ga gối cần phải đáp ứng được nhu cầu này. Vì mỗi vị khách khi đến với khách sạn luôn mong muốn được thư giãn, nghỉ ngơi và xứng đáng với những gì mà họ bỏ ra.

Dựa vào nhu cầu của người sử dụng để lựa chọn sản phẩm

Chất liệu chăn ga gối khách sạn

Chọn chăn ga gối khách sạn đúng chuẩn thì chất liệu là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Tùy vào đẳng cấp của mỗi khách sạn mà chủ đầu tư có thể chọn chăn ga gối có chất liệu phù hợp. Chất liệu càng tối, càng cao cấp càng thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của khách sạn. Trong đó, dưới đây là các chất liệu chăn ga gối được ưu tiên hàng đầu:

Chất liệu cotton: Chất liệu này bao gồm 4 loại cơ bản là cotton 100%, cotton satin, T250 và T200. Trong đó, chăn ga gối vải cotton 100% được các khách sạn ưu tiên hơn hẳn bởi khả năng thấm hút ẩm tốt và bền đẹp.

Chất liệu Tencel hoặc Modal: Đây là chất liệu cao cấp bởi được chiết suất từ bột gỗ của cây khuynh diệp hoặc cây sồi. Loại vải này không chỉ thấm hút tốt mà còn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Chất liệu càng tốt càng thể hiện được sự sang trọng

Màu sắc chăn ga gối khách sạn

Khi chọn chăn ga gối khách sạn cao cấp bạn cũng nên ưu tiên các sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch. Để khi kết hợp với kiến trúc nội thất sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi hài hòa.

Đa phần các khách sạn đều chọn màu sắc chăn ga gối với 3 màu chủ đạo là màu trắng thuần, trắng kẻ sọc và trắng kẻ ô vuông. Vì với những tông màu này mang đến cảm giác sạch sẽ và sang trọng cho phòng ngủ. Không chỉ vậy, tông màu trắng còn dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác của màu sơn tường, đồ dùng nội thất hoặc màu sắc của đèn chiếu sáng.

Bên cạnh gam màu trắng thì bạn có thể linh hoạt thay đổi các gam màu nhẹ nhàng như xanh, hồng, vàng nhạt,… Có như vậy mới tạo nên được sự khác biệt cho khong gian khách sạn của bạn. Đồng thời vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đẳng cấp cần thiết. Ngoài ra, các màu sắc này cũng tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn, nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

Họa tiết trang trí cho chăn ga gối khách sạn

Điểm khác biệt cơ bản của bộ chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp với bình dân đó là họa tiết trang trí. Với những khách sạn mang đẳng cấp riêng biệt thì sản phẩm thường có sự xuất hiện của có họa tiết trang trí đơn giản nhằm tạo nét thanh lịch và tinh tế.

Chọn chăn ga gối khách sạn có mức giá hợp lý

Dựa theo tiêu chí chọn chăn ga gối khách sạn được làm từ chất liệu đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cần phải chọn bộ sản phẩm với giá thành đắt. Bởi việc lựa chọn cũng cần phải dựa trên nguồn kinh phí cho phép, có nghĩa là cần chọn sản phẩm có giá cả hợp lý.

Hợp lý tức là phù hợp nguồn kinh phí, quy mô và đối tượng khách hàng mà khách sạn hướng tới.

Địa chỉ uy tín sẽ mang lại sản phẩm chất lượng và làm hài lòng khách hàng

Chọn cơ sở cung cấp chăn ga gối khách sạn uy tín

Muốn đảm bảo sản phẩm mà mình lựa chọn được những tiêu chí ở trên thì chủ đầu tư cần phải tìm đến những cơ sở uy tín và có tên tuổi trên thị trường. Tại đây, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Đồng thời cũng nhận được các chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi cũng như có được mức giá hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó, một cơ sở cung cấp chăn ga gối khách sạn cao cấp chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn sự yên tâm và hài lòng. Thanh Thúy Hạnh tự hào là đơn vị nhận được sự tin tưởng và sử dụng sản phẩm chăn ga gối của đông đảo khách sạn, resort đẳng cấp và góp phần tạo nên giá trị thương hiệu riêng cho mỗi khách hàng.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

CN Bình Dương: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

CN Quy Nhơn: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418