Đơn vị may drap giường spa theo yêu cầu đạt chuẩn, giá tốt

 02/07/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp đã trở nên cần thiết và chỉ có ngày một tăng chứ không bao giờ giảm đi. Từ đó nhiều spa, dịch vụ làm đẹp cũng nổi lên như nấm. Để tăng sức cạnh tranh thì các chủ đầu tư phải chú trọng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Chính vì vậy nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện đã không ngại đầu tư những mẫu drap giường spa ấn tượng, góp phần thu hút và ghi dấu ấn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Chinh phục khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên với bộ drap giường chất lượng

Drap giường spa góp phần tôn lên giá trị của không gian

Thay vì mua những sản phẩm drap có sẵn, nhiều cơ sở làm đẹp muốn tạo nét độc đáo riêng bằng cách đặt may theo yêu cầu. Điều này cũng mang đến nhiều cái lợi như bạn có thể cân đo đúng kích thước giường nệm spa. Để may được chiếc drap đúng chuẩn vừa vặn, không thừa, không thiếu. Có in thêu logo, tên thương hiệu lên sản phẩm để thể hiện được sự chuyên nghiệp. Chủ động trong khâu chọn chất liệu và màu sắc. Không bị giới hạn bởi những mẫu có sẵn.

Sản phẩm được may đo vừa vặn với kích thước của chiếc giường tạo nét thẩm mỹ

Tuy nhiên không phải địa chỉ cung cấp drap nào cũng có thể nhận làm theo yêu cầu được. Để tạo ra một sản phẩm đúng chất lượng và đạt yêu cầu về thẩm mỹ như ý thì đòi hỏi tay nghề nhân công cũng như xưởng sản xuất hiện đại. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi giao phó cho đơn vị nào.

Địa điểm may drap giường spa theo yêu cầu bền đẹp, giá tốt

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết đặt may chỗ nào thì hãy tham khảo ngay dịch vụ của Thanh Thúy Hạnh. Tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp các đồ dùng vải cho khách sạn, spa, resort lớn nhỏ. Trong suốt thời gian qua, Thanh Thúy Hạnh đã trở thành đối tác số 1 của nhiều nhà đầu tư.

Không thể bỏ qua dịch vụ may đo drap giường theo yêu cầu của Thanh Thúy Hạnh

Riêng với sản phẩm drap giường spa thì hiện tại hệ thống cửa hàng của Thanh Thúy Hạnh có trưng bày đầy đủ các mẫu có sẵn. Bên cạnh đó là nhận đặt may theo yêu cầu của khách. Thời gian hoàn thành nhanh, đúng theo tiến độ đã cam kết. Chất lượng, mẫu mã đảm bảo đúng như hợp đồng giao kèo.

Hãy để Thanh Thúy Hạnh nâng tầm giá trị không gian, chinh phục khách hàng và mang đến sự thành công cho công việc kinh doanh của bạn!

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 2: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

Showroom 3: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418