Giá ga phủ giường spa phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 28/08/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Khi làm dịch vụ spa, thẩm mỹ bạn cần hiểu rằng số lượng ga phủ giường cần trang bị là rất lớn. Do vậy bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Giá ga phủ giường spa bao nhiêu và phụ thuộc vào các yếu tố nào? Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu như bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây!

Đầu tư những bộ ga phủ giường đẹp, phù hợp với kinh phí

Giá ga phủ giường spa ảnh hưởng bởi chất liệu

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại vải từ bình dân đến cao cấp. Do vậy giá thành của bộ ga phủ phụ thuộc rất lớn vào chất liệu. Chất liệu cao cấp thì sản phẩm có giá thành cao và ngược lại. Tùy theo quy mô, phân khúc khách hàng bạn đang nhắm tới mà có thể chọn vải cotton, satin hay lụa,... cho phù hợp. Tuy nhiên cũng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm tránh lựa chọn những sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc giá rẻ nhưng chất liệu kém do pha tạp hợp chất từ sợi tổng hợp rất nhanh hỏng. Đặc biệt là chỉ sau một vài lần giặt trong máy giặt sẽ bị nhăn, rách.

Tùy theo quy mô, phân khúc khách hàng để chọn chất vải cotton, satin hay lụa,...

Kích thước ga phủ giường spa

Ngoài chất liệu thì giá thành ga giường còn được quyết định bởi yếu tố kích thước. Cùng một chất liệu nhưng mẫu ga có kích thước càng lớn thì chi phí càng cao. Để chọn đúng sản phẩm vừa vặn với chiếc giường, không thừa không thiếu thì bạn cần đo chính xác kích thước chiếc giường để nhờ nhà cung cấp tư vấn. Trong trường hợp mẫu sẵn không phù hợp thì có thể đặt may theo yêu cầu.

Thương hiệu sản xuất, nhà phân phối ga phủ giường

Bạn có thể tham khảo mức giá của nhiều thương hiệu để so sánh và đi đến quyết định

Mỗi thương hiệu, đơn vị cung cấp sẽ có những mức chiết khấu % khác nhau khi mua số lượng lớn. Như vậy mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua sản phẩm lẻ. Nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái thì nên tham khảo báo giá của nhiều thương hiệu. Điều này sẽ giúp bạn có cơ sở để so sánh, lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với kinh phí đầu tư của khách sạn.

Vừa rồi là những yếu tố chính ảnh hưởng tới giá ga phủ giường spa. Để biết báo giá chính xác hơn hãy liên hệ trực tiếp tới Thanh Thúy Hạnh để được tư vấn nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 2: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

Showroom 3: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418