ĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPA

 18/07/2020  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Là món vật dụng nhỏ bé trong tổng thể Spa, nhưng chiếc khăn bông lại đóng một vai trò đặc biệt ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng. Vậy trong một Spa cần chuẩn bị các loại khăn nào? Chọn lựa khăn spa thế nào để cả chủ Spa và khách hàng đều ưng ý? Hãy cùng Thanh Thúy Hạnh tìm hiểu ngay sau đây.

5 loại khăn bông thường dùng trong Spa
Nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và trải nghiệm tuyệt vời cũng như giúp nhân viên thực hiện các dịch vụ massage, thẩm mỹ, dưỡng da… thuận lợi. Sau đây là 5 loại khăn bông thường xuất hiện ở trong các Spa:
Khăn trải giường
Trong số những loại khăn spa thì khăn trải giường là một trang bị quan trọng số 1. Loại khăn này được phủ lên bề mặt giường massage body hay giường đa năng. Chiếc khăn này sẽ là lớp hút các tinh dầu hay mỹ phẩm trong quá trình thực hiện các dịch vụ Spa.

Không chỉ dừng lại ở giá trị như thế! Loại khăn này còn là vật dụng trang trí nội thất giúp Spa thêm sang trọng và đẳng cấp hơn nữa. Tạo sức hấp cho khách hàng mỗi khi đến Spa.

Khăn đắp
Là loại khăn được dùng để che phủ lên cơ thể khách hàng khi thực hiện các liệu trình spa. Chỉ bằng chiếc khăn nhỏ này, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhân viên thực hiện dịch vụ. Nhất là với những người luôn có cảm giác xấu hổ và ngại ngần khi lần đầu đến Spa.

Áo quấn
Là chiếc khăn tắm bình thường được may thêm dây thun và bấm nút nhựa. Loại áo này thay thế cho việc quấn khăn ở các Spa mang lại cảm giác thoải mái và an tâm trong suốt quá trình làm đẹp.

Khăn quấn tóc

Khăn này có công dụng quấn mái tóc của khách hàng lên để không bị ướt hay tinh dầu, kem. Bên cạnh đó, khăn quấn tóc còn hỗ trợ cho các kỹ thuật viên không bị tóc làm vướng víu.

Làm sao để lựa chọn được những chiếc khăn Spa ưng ý nhất?
Là vật dụng tiếp xúc trực tiếp đến và theo khách khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ Spa. Thế nên, việc lựa chọn loại khăn nào mang đến sự thoải mái và đảm bảo chức năng sử dụng là điều mọi spa đều phải quan tâm. Là một chủ Spa thông minh, bạn cần phải đặt 5 tiêu chí sau đây vào việc lựa chọn khăn bông ưng ý nhất.

Chất liệu khăn
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất liệu tạo nên khăn spa. Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Trong đó khăn cotton có phần "nhỉnh" hơn về chất lượng. Đây cũng là chất liệu mà Thanh Thúy Hạnh ưu tiên cho sản phẩm của mình. Bởi cotton mang đến cảm giác êm ái, thoáng mát và tạo sự sang trọng cho Spa.

Loại sợi khăn
Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và tiêu chuẩn của Spa, bạn có thể lựa chọn loại sợi dệt khăn spa như sau:

Nếu bạn muốn một chiếc khăn có sợi bông thấp, lì mặt và cầm chắc chắn thì có thể chọn loại 20/2. Tuy nhiên, loại này sẽ có cảm giác hơi cứng khi sờ vào.
Còn nếu bạn muốn có những chiếc khăn mềm mại, nhìn bông xốp hơn và cầm có cảm giác êm ái hơn thì có thể chọn 32/2.
Màu sắc khăn
Dựa vào tông màu chủ đạo và phong thủy của Spa, mỗi người sẽ lựa chọn một gam màu sắc khác nhau:

Nếu bạn muốn không gian Spa có sự sang trọng và đẳng cấp thì có thể chọn màu trắng.

Nếu bạn muốn hạn chế khăn bẩn khi thực hiện các liệu trình thì có thể chọn màu sắc. Ví dụ như màu socola, cafe sữa, tím, xám, xanh rêu và xanh biển.

Mua khăn Spa ở đâu đảm bảo tiêu chuẩn?
Với đặc thù của Spa cần sử dụng số lượng khăn bông khá lớn nên bạn không thể kiểm tra được tất cả các khăn mua về. Do đó, để đảm bảo được chất lượng khăn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp khăn bông uy tín và chuyên nghiệp.

Là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch vụ dệt may cung cấp các sản phẩm dệt vải.Thanh Thúy Hạnh  chính là cái tên đáng tin cậy để lựa chọn khăn bông cho Spa của bạn. Sản phẩm do Thanh Thúy Hạnh cung cấp luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn spa và còn hơn thế nữa.

Trên đây là những chia sẻ về các loại và cách lựa chọn khăn ưng ý nhất dành cho Spa của mình. Nếu quý khách hàng muốn tham khảo mẫu hoặc thắc mắc về khăn spa có thể liên hệ với chúng tôi. 

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPAĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPA

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPA Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPA Hotline : 0982 152 138

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPA Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI KHĂN THƯỜNG DÙNG TRONG SPA Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh

 

 
 
 
 
 
Viết bình luận của bạn:
Bình luận (1)
binh-luan

Didi

27/10/2020

Em muốn đặt 2 bộ chăn ga khăn khăn quấn người ạ. Cho em xem thông tin và giá 0981043979

TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138