Kinh nghiệm giúp nhà kinh doanh chọn được ga phủ giường spa ưng ý

 24/12/2021  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực spa làm đẹp, việc đầu tư cơ sở vật chất là điều rất quan trọng. Ga phủ giường spa tuy chỉ là một yếu tố nhỏ những cũng góp phần làm nên một tổng thể hoàn mỹ. Việc sử dụng mẫu ga trải giường phù hợp quyết định rất lớn đến tính thẩm của căn phòng cũng như sự thoải mái cho khách hàng. Vậy làm sao để chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu? Theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây để được biết nhé.

Ga phủ giường spa là gì? Nó được sử dụng với mục đích gì?

Ga phủ giường spa là một tấm vải lớn bao phủ lên bề mặt của tấm đệm. Nó được thiết kế đa dạng về kích thước để phù hợp với nhiều kích cỡ đệm hay giường khác nhau. Ga phủ giường thường có hai loại được sử dụng phổ biến nhất là loại phủ và loại bọc. Ga bọc là loại ga được may một lớp chun lồng bên trong. Với mục đích cố định hình dáng của ga khi trải lên đệm. Ga phủ thì có thêm một lớp vải trần quanh khung. Khi sử dụng loại ga này cho giường, phần vải trần sẽ che đi phần đệm cao và chân giường, tạo cảm giác giường và đệm như hòa làm một. 

Ga phủ giường spa được sử dụng với mục đích gì?

Có thể thấy rằng, ngày nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày một tăng lên. Kéo theo đó là các Spa, Thẩm mỹ viện được lần lượt ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Trong quá trình đầu tư kinh doanh Spa, Thẩm mỹ viện, Massage,... chủ đầu tư phải hết sức chú trọng đến nội thất của gian phòng vì nội thất là một yếu tố tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho toàn không gian. Ngoài việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại thì việc lựa chọn những ga phủ giường cũng là một yêu cầu không được bỏ qua.

Bởi khi khách hàng được thả mình trên một chiếc giường với tấm ga phủ giường đẹp, màu sắc hài hòa với căn phòng sẽ tạo được cảm giác dễ chịu, êm ái. Đây cũng là một yếu tố giúp khách hàng ấn tượng và quay lại trở loại sủ dụng dịch vụ mỗi khi có nhu cầu.

Lợi ích của việc sử dụng ga phủ giường spa

Ga phủ giường spa cũng có thể xem là lớp vỏ bọc bảo vệ đệm. Đây là lợi ích đầu tiên mà chúng ta có thể nhìn thấy. Bởi vì đệm thường được làm từ cao su hoặc chất liệu bông dày, có trọng lượng lớn, khó dịch chuyển nên không dễ dàng vệ sinh như chăn ga gối. Ngoài ra khi giặt đệm thời gian khô sẽ rất lâu. Do đó, việc sử dụng tấm ga trải sẽ giúp đệm hạn chế việc phải đối mặt với những tác nhân gây ra bụi, bẩn, công tác vệ sinh, giặt giũ cũng vì thế mà đơn giản hơn rất nhiều.

Ga phủ giường là tấm phủ bao bọc bảo vệ đệm

Thêm vào đó, làn da và cơ thể khách hàng sẽ tiếp xúc trực tiếp với tấm ga phủ giường spa. Vậy nên nó cũng sẽ tác động phần nào đến cảm nhận của họ về chất lượng phục vụ. Do đó, lựa chọn ga trải giường được làm từ những vật liệu mang tính tự nhiên như vải cotton, satin, lụa,… là những vật liệu sở hữu độ mềm, dịu, mỏng, nhẹ, thoáng khí vượt trội. Chúng sẽ góp phần giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái, thoáng mát vào mua hè và ấm áp vào mùa đông. Còn nếu như, sử dụng loại ga phủ giường kém chất lượng, thì người trải nghiệm dịch vụ của bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với các vẫn đề như dị ứng, ngứa, đổ mồ hôi,... Vậy nên, hãy đảm bảo rằng tấm ga giường mà bạn lựa chọn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất liệu an toàn cho da cũng như thân thiện với môi trường.

Ngoài hai yếu tố kể trên, tấm ga phủ giường spa còn có thể góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Những tấm ga trải giường mà bạn lựa chọn phải đảm bảo có sự phù hợp với phong cách, không gian đồng thời phải phù hợp với màu sắc các đồ nội thất. Có như vậy, mới có thể đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp người trải nghiệm dịch vụ mà bạn cung cấp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả, nhanh chóng.

Những lưu ý khi chọn ga phủ giường spa

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp với quá nhiều các mẫu mã ga phủ giường với đầy đủ chất liệu như kate, cotton, satin, lụa,... và thiết kế cũng rất đa dạng, bắt mắt. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn sản phẩm nhằm tránh lựa chọn những sản phẩm không phù hợp hoặc kém chất lượng.

Mua ga phủ giường spa cần chú ý những vấn đề gì?

Để lựa chọn được những chiếc ga phủ giường spa chất lượng, chất liệu cao cấp, thiết kế theo phong cách hiện đại để nâng tầm cho Spa, Thẩm mỹ viện của mình không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một vài lời khuyên rất hữu ích có thể giúp bạn chọn được ga phủ giường vừa ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Về kích thước

Mỗi chiếc giường chỉ cần 1 chiếc ga phủ và tiêu chuẩn kích thước của mỗi chiếc ga sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào chiều dài, rộng của chiếc giường đó. Do đó, đầu tiên trước khi mua sản phẩm bạn nên đo kích thước giường. Việc này giúp cho việc mua ga trải giường chuẩn xác hơn, tránh việc ga bị xô, nhăn khi dùng do không vừa với kích thước của đệm. Bên cạnh đó là đo độ dày của nệm để chọn ga có độ phủ phù hợp.

Về chất liệu

Chất liệu ga phủ giường hiện nay cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Do đó, khi lựa chọn các mẫu ga phủ giường spa, các bạn cần phải nên lựa chọn loại có độ hút ẩm, độ thấm nước đạt tiêu chuẩn cao nhé. Như vậy thì trong suốt thời gian sử dụng sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.

Các sản phẩm có nguồn gốc cotton vẫn là lựa chọn tốt nhất. Bởi lẽ, ga trải làm từ cotton sẽ thấm hút mồ hôi, mềm mại, thoáng khí, độ bền cao lại vừa dễ vệ sinh lài vừa không gây khó chịu khi nằm lên.

Chất liệu sản phẩm luôn là yếu tố phải được quan tâm hàng đầu

Về mẫu mã

Như đã đề cập ở trên, hiện nay ga giường thường có hai loại là loại ga phủ và loại ga bọc. Ga phủ có phần sang trọng và đẹp hơn ga bọc nhưng lại chỉ phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích rộng và có sử dụng điều hòa.

Cùng với xu hướng phát triển, ga trải giường spa cũng luôn được cập nhật những mẫu mã về màu sắc, chất liệu và nhu cầu của người sử dụng. Bạn nên lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của ga phủ giường có sự đồng bộ và thiết kế khá cân đối, hài hòa với khăn tắm, khăn mặt,…

Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của ga phủ giường có sự đồng bộ và thiết kế nội thất

Về màu sắc và họa tiết

Bạn nên dựa vào không gian căn phòng để chọn hoa văn và màu sắc cho ga sao cho phù hợp. Màu sắc của ga trải giường nên chọn những tông màu tươi sáng, tốt nhất là cùng gam màu với sơn tường. Đặc biệt tránh màu sắc quá sặc sỡ vì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng.

Về giá cả

Chắc hẳn rằng, chủ đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Thế nhưng thực tế thì không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để chọ dòng sản phẩm cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm ga trải giường được thiết kế và sản xuất theo nhiều phân khúc. Từ đó, chủ đầu tư nên dựa theo điều kiện kinh tế của bản thân để có những lựa chọn cho phù hợp.

Nên mua ga phủ giường spa ở đâu?

Ga phủ giường spa tưởng chừng rất bình thường nhưng nếu không có sự quan tâm chu đáo rất dễ gây tác động xất đến uy tín, tên tuổi của thương hiệu mà bạn xây dựng bấy lâu này. Bởi lẽ, mỗi một ngày tiệm Spa, Thẩm mỹ viện,… của bạn tiếp đón hàng chục lượt khách hàng ra vào.

Mỗi một khách hàng là một cá thể riêng biệt. Có nhiều người dễ bị dị ứng nếu tiếp xúc với hàng kém chất lượng, mà khăn trải giường spa lại là thứ dễ gây kích ứng da nhất. Do đó, việc đầu tư ga phủ giường spa số lượng lớn để có thể thay đổi thường xuyên, liên tục đảm bảo an toàn về khâu vệ sinh.

Cần tìm cho mình địa chỉ uy tín để đem lại dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng

Đồng thời, cũng nên quan tâm về chất lượng để không gây ra những sự việc ngoài ý muốn. Đó chính là lý do giải thích vì sao bạn nên tìm một địa chỉ cung cấp ga trải giường spa uy tín cả về chất lượng lẫn giá thành.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp ga trải giường spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Thanh Thúy Hạnh được biết đến là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại ga phủ giường spa. Từ các sản phẩm bình dân đến cao cấp, chúng tôi luôn mang đến sự lựa chọn mới mẻ và đa dạng cho khách hàng. Đặc biệt, các thiết kế hoa văn trong mỗi sản phẩm ga phủ đều có các điểm nhấn độc đáo khác nhau. Nhằm tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của bạn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chú trọng đến việc lựa chọn các chất liệu vải sao cho thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Vậy nên, Thanh Thúy Hạnh tự tin là nhà cung cấp hàng đầu để khách hàng có thể tìm đến bất cứ lúc nào khi có nhu cầu để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Việc của bạn bây giờ là chỉ cần liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm ga phủ giường spa.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

CN Bình Dương: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

CN Quy Nhơn: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418