Lưu ngay các xưởng may chăn ga gối TPHCM

 25/09/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Có được giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp phục hồi năng lượng hiệu quả. Với nhịp sống hiện đại, dù ở nhà hay nghỉ ngơi tại khách sạn, nhà nghỉ, ai cũng có nhu cầu tìm kiếm giấc ngủ tốt nhất. Chính vì vậy trang bị những bộ chăn ga gối chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu khi kinh doanh các dịch vụ lưu trú. Hiện nay các xưởng may chăn ga gối TPHCM đã ngày càng nhiều, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tìm một xưởng may chăn ga gối chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu

Xưởng may chăn ga gối Vuanem.com

Cửa hàng chăn ga gối đệm Vuanem là hệ thống các siêu thị nệm hàng đầu. Tại đây cung cấp các sản phẩm drap, nệm, mền, gối của các hãng nổi tiếng trong nước và thế giới. Có thể kể đến như Everon, Liên Á, Dreamland, Dunlopillo,... Khách hàng trên toàn quốc có thể mua các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ trọn vẹn với mức giá cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ để cùng phát triển một mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Các xưởng may chăn ga gối TPHCM ngày càng nhiều

Xưởng may chăn ga gối Lavender

Đây là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng tại thị trường Việt Nam. Xưởng luôn mang đến nhiều giá trị tốt nhất cho khách hàng như chính sách hỗ trợ tốt về giá, miễn phí giao hàng trong nội thành TPHCM. Đối tác quen thuộc của xưởng may chăn ga gối Lavender là những khách sạn, resort sang trọng luôn đòi hỏi những yêu cầu tốt nhất cho sản phẩm.

Xưởng may chăn ga gối Thanh Thúy Hạnh

Thanh Thúy Hạnh – Địa chỉ quen thuộc của nhiều khách sạn, resort

Khi nhắc đến các xưởng may chăn ga gối TPHCM tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Thanh Thúy Hạnh. Xưởng có dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, chú trọng trong từng khâu sản xuất để làm ra những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ giám sát có trình độ chuyên môn cao, tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ nhất khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng.

Lưu ngay địa chỉ bên dưới để khi có nhu cầu tìm các xưởng may chăn ga gối TPHCM không cần phải vất vả tìm kiếm xa xôi nữa nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 2: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

Showroom 3: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418