Lý do khiến cho hầu hết khách sạn đều sử dụng khăn tắm màu trắng

 06/04/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Việc chọn màu sắc cho khăn tắm khách sạn tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ dàng chút nào. Thế nhưng, khăn tắm màu trắng là loại khăn được các nhà nghỉ, khách sạn, resort,… ưu tiên sử dụng. Bởi màu sắc này phù hợp nhất trong nội thất các dịch vụ tại khách sạn. Ngoài ra, nó còn có nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy cùng khám phá những điều đó ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khăn tắm màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ

Màu trắng từ lâu đã trở thành gam màu tượng trưng của sự tinh khôi. Việc sử dụng những chiếc khăn màu trắng sẽ tạo ấn tượng bởi sự sạch sẽ. Đồng thời, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, sử dụng khăn tắm màu trắng còn giúp tạo cảm giác tươi sáng cho toàn bộ không gian.

Màu trắng luôn tạo cảm giác sạch sẽ cho người dùng

Màu trắng luôn là xu hướng trong mọi thời đại

Khi xã hội ngày càng phát triển, gu thẩm mỹ và xu hướng cũng sẽ dần thay đổi theo. Mỗi năm sẽ có một màu sắc chủ đạo và được xem là màu nổi bật của năm đó. Tuy nhiên, khách sạn lại không thể đầu tư chi phí mỗi năm thay đôi một lần như vậy được.

Do đó, với sự chọn lựa là màu trắng thì nó không chỉ tạo cảm giác sạch sẽ mà còn thể hiện sự sang trọng, đặc biệt không bao giờ lỗi thời. Việc sử dụng khăn tắm màu trắng vừa đảm bảo sự sang trọng, cao cấp vừa là sự lựa chọn giúp tối ưu nguồn chi phí đầu tư.

Màu trắng thể hiện sự sang trọng và không bị lỗi thời

Khăn màu trắng dễ kết hợp với màu sắc nội thất

Như bạn cũng đã biết, trong tất cả các tông màu, màu trắng chính là màu có thể kết hợp với bất kỳ màu sắc nào khác mà vẫn có thể tạo được nét hài hòa. Do đó, sử dụng khăn màu trắng sẽ phù hợp với mọi loại nội thất, mọi màu sắc khác nhau của không gian khách sạn.

Ngoài ra, sử dụng khăn màu trắng còn dễ dàng để trang trí. Bạn có thể đặt nó trong phòng tắm hoặc trên giường mà vẫn luôn tạo sự thoải mái cho khách hàng. Nhờ đó, giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ, sự sang trọng và hiện đại cho toàn không gian.

Khăn màu trắng dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác

Dễ dàng vệ sinh và thay mới

Hầu hết ở các khách sạn, không chỉ mỗi khăn tắm mà các loại khăn khác cũng đều có màu trắng. Chính vì điều này đã khiến cho nhân viên buồng phòng dễ dàng hơn trong việc nhận biết vết bẩn để làm sạch và khử trùng khăn.

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp những lý do khiến cho hầu hết các khách sạn đều chọn khăn tắm màu trắng. Do đó, để biết thêm chi tiết về thông tin dòng sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với Thanh Thúy Hạnh để được cung cấp.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 2: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

Showroom 3: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418