Những yếu tố ảnh hưởng đến giá khăn tắm khách sạn

 07/04/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Khăn tắm khách sạn được biết đến là loại khăn không thể thiếu tại bất kỳ một cơ sở lưu trú nào. Cho dù là nhà nghỉ bình dân hay khách sạn 4, 5 sao. Tại đây, khăn tắm thường có màu trắng, có kích thước lớn và dày hơn so với những loại khăn thông thường khác. Trên thị trường, hiện nay khăn tắm khách sạn có rất nhiều mức giá khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được yếu tố nào ảnh hưởng đến giá khăn tắm khách sạn nhé!

Chất liệu khăn tắm khách sạn

Khăn tắm khách sạn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chẳng hạn như 100% cotton, cotton pha, sợi tre,… Do đó, tùy vào đặc tính, đặc điểm của từng chất liệu mà giá khăn tắm khách sạn sẽ khác nhau.

Chất liệu chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá khăn khách sạn

Ví dụ, với khăn tắm có chất liệu 100% cotton sẽ có độ thấm hút cao hơn, mềm hơn và không bị xù so với khăn có chất liệu từ cotton pha. Do đó, sản phẩm này sẽ có giá đắt hơn cotton pha. Còn đối với những chiếc khăn có chất liệu từ sợi tre sẽ có tính kháng khuẩn cao, hút nước tốt hơn nên sẽ có giá cao hơn khăn từ 100% cotton.

Kích thước của khăn tắm khách sạn

Trên thị trường, khăn tắm khách sạn được bán với rất nhiều kích thước khác nhau. Vậy nên, loại khăn nào có kích thước lớn hơn sẽ tốn nhiều nguyên vật liệu và công dệt hơn. Do đó, chúng sẽ được bán ra với giá cao hơn so với những chiếc khăn có kích thước nhỏ. 

Kích thước khăn càng lớn thì giá khăn càng cao

Thêm vào đó, ở các địa điểm du lịch thường xuyên tiếp đón những vị khách nước ngoài thì cần phải trang bị những chiếc khăn tăm có kích thức lớn nhằm phù hợp với cơ thể và vóc dáng của họ.

Giá khăn tắm khách sạn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp

Ngoài hai yếu tố đã đề cập ở trên, giá khăn tắm khách sạn còn tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp mà cũng sẽ có sự chênh lệch. Trong đó, Thanh Thúy Hạnh là đơn vị sản xuất khăn khách sạn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

Giá khăn tắm còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp

Thanh Thúy Hạnh là đơn vị tiên phong, chuyên sản xuất các loại khăn khách sạn, khăn spa, khăn bông,… Vì là đơn vị sản xuất khăn trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian. Nên giá khăn tắm khách sạn tại đây có tính cạnh tranh cao và được nhiều đối tác lựa chọn làm đơn vị cung ứng khăn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá cũng như chất lượng sản phẩm mà Thanh Thúy Hạnh cung cấp.

Để biết chi tiết về giá khăn tắm khách sạn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 2: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

Showroom 3: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418