Top mẫu ga giường spa đang được giới làm đẹp lùng sục

 31/03/2023  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Khi khách hàng sử dụng một dịch vụ nào đó thì ngoài chất lượng dịch vụ thì khách quan tâm điều gì? Đâu là tiêu chí khiến nhiều khách đánh giá spa này sang - xịn - mịn còn spa kia thì không? Bật mí với bạn, nội thất spa cũng nằm trong sự đánh giá khắt khe của khách hàng. Đó là lý do mà top mẫu ga giường spa luôn nằm trong top tìm kiếm của giới chăm sóc sắc đẹp.

Top mẫu ga giường spa được giới làm đẹp tấm tắc

Ga giường spa cũng là một phần lầm nên hình ảnh spa chưa kể nó có tác động trực tiếp tới làn da của khách hàng vì vậy lựa chọn ga giường spa chắc hẳn không thể qua loa. Hãy cùng xem đa phần lựa chọn của các spa hàng đầu có trùng với ý tưởng của bạn hay không nhé!

Ga phủ spa cao cấp vải cotton

Cotton luôn được đánh giá là chất liệu cao cấp trong top mẫu ga giường spa. Tỷ lệ cotton càng lớn thì vải càng tốt đồng thời giá cả cũng cao. Chất liệu này thường được sử dụng trong các gia đình “chịu chi”, hoặc là ưu tiên cho trẻ nhỏ hoặc các khách sạn cao cấp. Vì thế nếu những spa lựa chọn ga phủ spa chất liệu cotton thì hẳn đó là một spa chịu chi đẳng cấp rồi. Thế nên nói nội thất đánh giá được đẳng cấp của spa là không sai nhé!

Ga phủ spa cao cấp vải cotton

Ga trải giường spa cao cấp màu trắng

Mẫu ga giường spa màu trắng luôn nằm top mẫu ga giường spa được nhiều khách hàng ưa thích. Tại sao lại thế ư? Màu trắng có vẻ là màu sắc an toàn với khách hàng nếu sử dụng tại các địa điểm kinh doanh dịch vụ. Ví dụ như bệnh viện, nhà hàng, khách sạn và cả spa nữa. Bởi màu trắng là màu khó che giấu đi các vết bẩn vì vậy tại các địa điểm này hẳn chúng luôn được giặt sạch sẽ hoặc thay mới thường xuyên. Các spa sử dụng ga giường trắng đem lại cảm giác an toàn cho khách hàng, vì vậy đây là màu sắc “quốc dân” được yêu thích trong các spa.

Ga trải giường spa trắng luôn đứng top mẫu ga giường spa được mua nhiều nhất

Drap giường lụa modal chống nhăn

Drap giường lụa modal chống nhăn cũng là dòng ga giường được khá nhiều spa lựa chọn. Đúng như cái tên drap giường này mang đến một vẻ chỉn chu trong hình ảnh. Với các spa việc chi tiết càng gọn gàng ngăn nắp thì càng được khách hàng đánh giá cao. Bởi vậy họ không bỏ qua bất cứ một chi tiết nào nếu có cơ hội dành điểm trong lòng khách hàng.

Ga phủ lụa modal mang đến sự nhẹ nhàng cho spa

Độ dài của ga phủ này được cho là tinh tế khi che phủ được gần hết phía dưới giường. Đây cũng được coi là một cách thức biến mỗi chân giường spa thành nơi để đồ tiện lợi mà không bị đánh giá luộm thuộm. Ngoài ra mẫu ga giường này cũng có rất nhiều màu sắc cho các spa lựa chọn phù hợp với phong cách và tông màu chủ đạo của spa.

Drap bọc giường spa

Loại drap này không có kích thước dài có thể phủ gần chân giường spa song nó mang đến hình ảnh gọn gàng. Với những spa ngăn nắp, gọn gàng thì việc sử dụng chiếc ga bọc giường vừa vặn với giường spa là lựa chọn tối ưu.

Drap bọc giường mang sự gọn gàng ngăn nắp cho spa

Drap loại này cũng có thể bo chun giống drap trong nhiều gia đình, cũng có thể là drap trải gấp giống như nhiều khách sạn. Cũng do diện tích nhỏ gọn hơn các loại drap bên trên, drap này mang tới ưu điểm giặt nhanh khô, có thể thay đổi thường xuyên phù hợp với tính chất phục vụ spa.

Lý do nào khiến Thanh Thuý Hạnh được nhiều spa lựa chọn làm đối tác?

Thanh Thuý Hạnh có lẽ đã không còn quá xa lạ với các đối tác là trường học, nhà hàng, khách sạn, spa bởi dịch vụ cung cấp chăn ga gối nệm khăn quá đẳng cấp. Hãy cùng xem khách hàng đánh giá gì về drap giường spa Thanh Thuý Hạnh?

Sở hữu top mẫu ga giường spa luôn đắt khách nhất

Các mẫu ga giường spa được đông đảo spa lựa chọn thật đặc biệt đều nằm trong top mẫu ga giường spa Thanh Thuý Hạnh bán chạy. Điều đó thể hiện được tầm nhìn chiến lược cũng như thẩm mỹ của đơn vị. Từ ga trải giường spa cao cấp, các mẫu ga trải giường ga phủ ga bọc…Thanh Thuý Hạnh sở hữu đa dạng từ kiểu dáng tới màu sắc, kích thước…thậm chí cả giá cả. Từ các spa bình dân tới spa cao cấp đều có thể sử dụng các sản phẩm ga giường spa Thanh Thuý Hạnh.

Thanh Thuý Hạnh mang đến đa dạng mẫu ga giường nhất ngành spa

Có lượng khách hàng đối tác thường xuyên và tiềm năng

Tại website chính thức cũng như các kênh thông tin về Thanh Thuý Hạnh đều được các khách hàng thường xuyên đánh giá tốt. Từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được các đối tác chấm điểm cao. Thanh Thuý Hạnh đồng hành cùng nhiều đơn vị mua hàng số lượng lớn thường xuyên như trường học, nhà hàng khách sạn, spa.

Còn chần chừ gì mà không đến với Thanh Thuý Hạnh để rinh ngay top mẫu ga giường spa đẳng cấp. Đảm bảo bạn sẽ tìm ra sự lựa chọn tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí lại ghi điểm trong mắt khách hàng khi đến với Thanh Thuý Hạnh.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418