Tránh những sai lầm không đáng có khi mua bộ chăn ga gối khách sạn

 10/01/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Khi quyết định chọn bộ chăn ga gối khách sạn, bạn đã cân nhắc, tìm hiểu rất kỹ trên nhiều trang mạng. Cứ tưởng mất nhiều thời gian như vậy là đã có thể có được sản phẩm ưng ý. Nhưng thực tế nhiều chủ đầu tư đã gặp phải những lỗi cơ bản không ngờ tới. Kết quả những bộ chăn ga nhận được không phù hợp hoặc không đảm bảo chất lượng. Xem ngay những lỗi này để không mất tiền oan mà để lại ấn tượng không tốt trong mắt khách hàng.

Bộ chăn ga gối khách sạn phải đáp ứng tiêu chí cơ bản

Khác với chăn ga gối dùng trong gia đình, chăn ga gối khách sạn có số lượng lớn, một khoản đầu tư lớn lại phải phục vụ khách hàng. Do vậy sản phẩm bắt buộc phải đáp ứng được các tiêu chí như sau:

Chất liệu vải may chăn ga

Nếu mua chăn ga cho gia đình, có lẽ điều đầu tiên người dùng sẽ quan tâm đến mẫu mã, màu sắc, sau đó rồi mới đến chất liệu. Còn với chăn ga gối khách sạn thì khác, chủ đầu tư cần phải đặc biệt quan tâm đến chất vải may chăn ga. Bởi đây là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng sản phẩm. Trong đó vải cotton là chất liệu được nhiều khách sạn ưa chuộng.

Chủ đầu tư cần phải đặc biệt quan tâm đến chất vải may chăn ga

Dù biết về những ưu điểm của vải cotton. Nhưng trong cotton lại tiếp tục được phân ra nhiều loại. Có loại cao cấp cũng có loại bình dân. Đó chính là lý do mà nhiều người bị nhầm lẫn không hay biết.

Mẫu mã chăn ga

Bộ chăn ga gối khách sạn thường sử dụng màu trắng trơn. Một số là trắng sọc, kẻ ô vuông, nhưng chung quy lại đều là màu sáng. Kiểu chăn ga sẽ là ga chun hoặc ga phủ. Nếu dùng ga phủ thì khi trải giường sẽ tốn nhiều thời gian hơn ga chun. Nhưng đổi lại thì chiếc giường sẽ đẹp mắt và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, ga phủ cũng giảm được độ nhăn hơn khi giặt giũ.

Mật độ sợi dệt

Đây chính là lý do vì sao cùng là chất liệu cotton nhưng chất lượng vải chăn ga lại có sự khác biệt. Đó là do sự tác động của mật độ sợi dệt. Mật độ sợi dệt càng lớn thì chất vải sẽ càng chắc chắn, mềm mại và bóng mịn hơn.

Mật độ sợi dệt càng lớn thì chất vải sẽ càng chắc chắn, mềm mại

Độ co rút vải tương ứng

Mỗi loại vải sẽ có một tỷ lệ co rút nhất định theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Do đó nếu không hiểu rõ và tính toán được thì khi giặt sấy chăn ga sẽ bị co rút lại và thiếu hụt vải. Sự bất cẩn này sẽ khiến bạn gặp rắc rối lớn, ảnh hưởng đến toàn bộ sản phẩm trong khách sạn thì khoản chi phí thiệt hại là rất lớn.

Cần làm gì để tránh những sai lầm không đáng có?

Để tránh trường hợp chất lượng sản phẩm sau khi giặt khác biệt với ban đầu. Bạn có thể giặt thử để hiểu rõ trước khi mua với số lượng lớn. Tìm hiểu kỹ về đặc tính của chăn ga từ nhà cung cấp. Bởi có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của bộ chăn ga gối khách sạn. Nó ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và lợi ích lâu dài của hoạt động kinh doanh. Vì vậy bạn cần tìm đúng nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Mặt khác họ cũng sẵn sàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy

Chọn địa chỉ sản xuất, phân phối trực tiếp như Thanh Thúy Hạnh

Chăn ga gối khách sạn cũng có nhiều mức giá khác nhau tùy theo thương hiệu, cơ sở sản xuất và phân phối. Dù vậy bạn nên tránh những mặt hàng giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác không đầy đủ. Lựa chọn những sản phẩm này không chỉ gây nguy hiểm đến sức khỏe người dùng mà còn nhanh hư hỏng, phải thay mới thường xuyên, như vậy bạn còn tốn kém hơn so với việc chọn bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp ngay từ ban đầu.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn địa chỉ sản xuất, phân phối trực tiếp như Thanh Thúy Hạnh. Tận dụng thêm những đợt khuyến mãi. Hoặc đặt may chăn ga gối khách sạn với số lượng lớn để nhận được ưu đãi hấp dẫn hơn. Thông thường, các thương hiệu chăn ga gối khách sạn uy tín luôn có chương trình giảm giá. Tận dụng cơ hội này bạn có thể trang bị cho khách sạn của mình sản phẩm chất lượng mà lại không tốn kém.

Giờ thì bạn đã nắm rõ kinh nghiệm lựa chọn bộ chăn ga gối khách sạn rồi phải không? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Thanh Thúy Hạnh để đặt ngay một sản phẩm mà mình đang cần? Chắc chắn với chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

CN Bình Dương: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

CN Quy Nhơn: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418