CHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠN

 12/06/2020  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Đối với trẻ nhỏ, giấc ngủ thường vô cùng quan trọng bởi giấc ngủ tốt sẽ giúp trẻ phát triển các giác quan cũng như chiều cao một cách lý tưởng. 

Cho nên việc ăn gì, chơi gì và đi ngủ lúc nào là điều mà bố mẹ cực kỳ quan tâm đối với trẻ nhỏ bởi các em mà bệnh thì bố mẹ cũng mệt do phải thức theo để chăm.

Và bạn biết không … 82% giấc ngủ ngon của trẻ đến từ chiếc gối đó.

Thật không ? 
Chính xác 100% đó bạn, vì chiếc gối là điểm tựa đầu cho trẻ khi ngủ. 

Nếu nó phù hợp kích thước, độ mềm và có màu sắc mà trẻ ưa thích thì chúng sẽ thích hơn, từ đó nhanh chóng đưa trẻ vào giấc ngủ sâu.

Vậy làm thế nào để chọn được chiếc gối phù hợp cho trẻ ?

+ Nếu trẻ dưới 3 tuổi: bố mẹ hãy chủ động định hướng cho việc lựa chọn gối cho trẻ theo quan sát thực tế khi trẻ ngủ.
+ Nếu trẻ từ 3 đến 7 tuổi: bố mẹ hãy chủ động đưa ra lời đề nghị chọn gối theo sở thích của trẻ vì ở tuổi này trẻ đã nhận thức được điều gì là mình thích.

Đôi khi tình yêu thương chỉ đơn giản là chăm chút từng điều nhỏ nhặt cho trẻ mà chỉ có những người đã làm cha làm mẹ mới hiểu được.

Bạn có thể tham khảo các mẫu Gối đang được cung cấp bởi Thanh Thúy Hạnh tại đây

LỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾTLỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

LỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

LỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT Hotline : 0982 152 138

LỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

LỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh

 

 

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138