Khăn Bông chuyên dùng cho khách sạn

 20/03/2021  Đăng bởi: Hằng Ngô

Khăn Bông chuyên dùng cho khách sạn của Cty Thanh Thúy Hạnh là một vật dụng không thể thiếu trong khách sạn. Là một trong những căn cứ để đánh giá chất lượng phục vụ khách sạn. Nhìn chung phần lớn khách sạn đều sẽ cung cấp những loại khăn nhất định cho khách lưu trú. Những mẫu khăn nào sẽ được sử dụng trong khách sạn, mời bạn cùng Thanh Thúy Hạnh chia sẽ bài viết dưới đây nhé!
Tiêu chí đầu tiên bạn cần để ý đến khi mua khăn bông là sự mềm mại, sức bền cũng như độ thấm hút của khăn. Loại khăn bông bạn nên mua không phải loại nào khác mà chính là khăn bông có chất liệu Cotton 100% vì nó dễ dàng thấm mồ hôi, đưa khách hàng vào cảm giác êm ái, thoải mái và được nâng niu chiều chuộng. Chỉ một chú ý nho nhỏ của bạn về khăn khách sạn cũng có thể khiến cho họ cảm thấy thật hài lòng và ấn tượng.


Một chiếc khăn bông có trọng lượng nhẹ nhàng sẽ giúp quá trình sử dụng được tiện lợi nhất có thể. Bởi khách khi sử dụng thường đưa đi đưa lại (ví dụ như sau khi tắm hay gội đầu xong). Do đó bạn không nên lựa chọn khăn tắm có trọng lượng nặng bởi nó sẽ gây cảm giác khó chịu cho khách. 


Đây là một tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn khăn tắm cho khách sạn của bạn được tốt hơn. Thông thường có 2 kích cỡ để bạn lựa chọn là khăn tắm và tấm tắm. Khăn tắm dài khoảng 127,4 cm, còn tấm tắm là 171 cm. Do đó tấm tắm giá cao hơn. Nếu sử dụng cho khách sạn thì nên dùng loại khăn tắm bản to để dễ dàng lau và thấm hút nhanh hơn.

 


Kiểu sáng và màu sắc của khăn tắm có ảnh hưởng khá lớn tới tâm trạng của người sử dụng nên cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Để có thể làm hài lòng khách hàng của bạn thì bạn nên lựa chọn các loại khăn tắm có màu trắng tinh hoặc là loại đơn sắc, càng ít chi tiết càng tốt; không nên lấy những loại hoa văn sặc sỡ, nhiều màu.

 

 

Khi mua khăn, bạn cầm khăn lên, dùng mắt quan sát kỹ chất liệu vải, đường may có chắc chắn không, sợi bông đen có đều không. Dùng tay sờ lên bề mặt khăn để cảm nhận độ mền mại của khăn. Nếu khăn cứng, đường may cẩu thả, không chắc chắn thì đó là khăn kém chất lượng, bạn không nên mua. Hiện tượng xù lông thường rất khó xảy ra đối với khăn bông có chất lượng tốt. Tuy nhiên, đối với khăn bông khách sạn kém chất lượng thì chỉ sau một thời gian sử dụng khoảng một tháng sẽ bị xù lông, rất khó chịu khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem khăn có bị xù lông không bằng cách lấy khăn chà lên chất liệu vải thô của áo, quần, nếu sợi bông dính lại trên vải nhiều nghĩa là khăn sẽ bị xù lông.  


Bằng mắt thường bạn cũng có thể nhận ra khăn có hiện tượng rút sợi hay không bằng cách để ý xem trên bề mặt khăn có sợi bông nào bị nhô lên cao và khá dài không, nếu có, cầm sợ bông dò và kéo ra. Nếu sợi bông dài và bị bung ra thì đó chính là dấu hiệu của khăn bị rút sợi. 

Với đặc thù khách sạn luôn luôn có khách ra thì chẳng thể nào kiểm tra được hết từng chiếc khăn bông để đảm bảo chất lượng vì số lượng quá lớn, mất thời gian và công sức. 
Cách chiếc khăn được tạo thành luôn luôn ảnh hưởng tới độ bền của khăn và cảm giác nó mang đến cho da của chúng ta như thế nào. Kiểu dệt theo vòng lặp làm cho khăn hấp thụ tốt hơn trong khi đó kiểu dệt xoắn lại làm cho chúng bền hơn. Do đó, tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người mà có cách lựa chọn chiếc khăn phù hợp nhất cho mình. 

Điều quan trọng dành riêng cho người sử dụng đó là nên thường xuyên thay khăn mới, nhằm đảm bảo sức khỏe và độ an toàn cho làn da. Chính vì quá trình lão hóa trên làn da thay đổi đã tạo ra những xác tế bào bị chết lưu lại, khi sử dụng khăn lâu với số tế bào chết này sẽ ở lại trên khăn và nằm lì trên khăn theo thời gian. Sau khi tắm xong thì cần phải phơi khô hoặc để nơi thoáng mát để đảm bảo độ khô ráo cho khăn.

 

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418