LỢI ÍCH CỦA TẤM TRANG TRÍ TRÊN GIƯỜNG NGỦ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

 12/06/2020  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao trên giường ngủ của khách sạn hay resort lại có 1 tấm vải trang trí được vắt ngang ở đầu giường ?

Tôi đã từng có thắc mắc như thế bởi trong những kỳ nghĩ cùng gia đình hoặc bạn bè hay người thân hàng năm tôi luôn thấy 1 tấm vải được vắt ngang giường ngủ. Đúng là nó rất đẹp nhưng nghĩ mãi cũng chưa hình dung được nó dùng vào việc gì.

Có lần tôi mạnh dạn mang thắc mắc của mình đến hỏi cô dọn phòng thì cô cừơi tủm tỉm xong chỉ nói là đó là vải trang trí nhằm tăng cảm xúc cho người ở trong căn phòng đó. Ngoài tính năng ấy thì còn là nơi để khách sạn hay resort đặt những phần quà chào mừng hay xếp những phần khăn trang trí hình những con vật đáng yêu để chào mừng quan khách.

Nghe cũng thấy hợp lý, tuy nhiên sau khi nói xong cô dọn phòng lại buông lơi lại cho tôi một nụ cười bí hiểm sau đó mất hút cùng chiếc xe đẩy các dụng cụ dọn phòng ở phía hành lang. Với sự nhạy cảm nhất định của một con người trẻ tôi bèn lên mạng tìm hiểu thêm về tấm trang trí ở giường ấy và quả thật là sau khi đọc xong nhiều bài viết trên mạng tôi thật sự cảm thấy con người và tâm trí mình lớn hẳn lên bởi kết quả là … tuyệt vời.

Bạn biết tôi tìm thấy điều gì không ?

Công dụng hoàn hảo của tấm trang trí ở giường mà tôi tin sau những dòng chia sẻ dưới đây bạn cũng sẽ cảm thấy nó tuyệt vời như cảm giác tôi đã từng trải qua. Đó là tấm trang trí ấy ngoài công dụng như cô dọn phòng kể trên thì nó còn tính năng tuyệt vời nữa chính là thay thế chiếc khăn lót dành cho việc mây mưa mỗi khi lâm trận của chủ nhân căn phòng cùng người bạn tình của mình. Wow … ấy vậy mà trước đây tôi toàn vứt nó sang chiếc ghế ở góc phòng hay cất nó vào tủ quần áo, giờ thì tôi đã biết nên dùng nó vào việc gì rồi.

Qua tình huống trên tôi thật sự khâm phục sự suy nghĩ thấu đáo cho khách hàng của mình đối với các đơn vị kinh doanh khách sạn và resort, bởi ngoài những dịch vụ chính như ăn uống, nghĩ dưỡng hay vui chơi thì họ còn nghĩ cho cảm xúc của khách lưu trú nữa. Chắc chắn bất cứ ai đã hiểu được công dụng của tấm trang trí trên giường ấy đều cũng sẽ dành một tình cảm nhất định cho khách sạn hay resort mà có sự chu đáo như thế. 

Bạn biết không … chắc chắn lần thứ 2, lần thứ 3 hay thậm chí lần thứ n nữa khách lưu trú cũng sẽ lại tiếp tục book phòng tại khách sạn hay resort ấy vì tìm kiếm thêm điều gì khác nữa bởi ở đó có tất cả mọi thứ rồi. Việc của khách chỉ là hưởng thụ, tất cả mọi thứ còn lại đều đã có khách sạn – resort lo. Chỉ đơn giản bằng một sự tinh tế nhỏ vậy thôi là đã có khách trung thành và doanh thu lại tăng, nếu tôi là chủ hay quản lý của các nơi ấy chắc chắn sẽ luôn để tấm trang trí ấy ở tất cả các phòng của tôi.

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎGIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ Hotline : 0982 152 138

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LUÔN ĐẾN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh

 

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138