Tiêu chí giúp chủ đầu tư chọn được ga trải giường Spa giá rẻ

 26/11/2021  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Bạn là chủ đầu tư. Bạn đang có nhu cầu mua ga trải giường spa giá rẻ. Bạn không biết cách chọn sản phẩm phù hợp cho spa của mình. Bạn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng mẫu mã thiết kế cung nhiều đơn vị cung cấp. Vì thế, khó khăn trong việc đưa ra quyết định chọn là điều dễ hiểu.

Ga trải giường spa có vai trò như thế nào đối với dịch vụ làm đẹp?

Ga trải giường có vai trò vô cùng quan trọng đối với một không gian spa. Nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn mà còn góp phần đem đến tính thẩm mỹ cho toàn không gian.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng lên, cùng với đó là sự ra đời hàng loạt của các Spa, Thẩm mỹ viện. Trong qua trình đầu tư kinh doanh ngành dịch vụ này, chủ đầu tư luôn phải chú trọng đến nội thất của gian phòng. Vì nội thất là một yếu tố tạo nên sự sang trọng và tính chuyên nghiệp. Ngoài việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại thì việc lựa chọn những chiếc giường, ghế và các phụ kiện đi kèm như khăn trải giường, ga giường là một yêu cầu không được bỏ qua.

Tầm quan trọng của ga trải giường đối với dịch vụ spa là gì?

Được nằm trên chiếc giường với ga trải giường đẹp, có thiết kế, màu sắc hài hòa với căn phòng sẽ tạo cảm giác dễ chịu, êm ái cho khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp giữ chân khách hàng. Bởi thời gian dành cho việc đi spa của khách hàng là mong muốn được thư giãn, nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng sau một ngày dài làm việc vất vả, căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế, cần chọn ga trải giường chất lượng. Nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu đó một cách tốt nhất để khách hàng tin tưởng và luôn chọn lựa dịch vụ tại spa của bạn.

Do đó, đòi hỏi chủ đầu tư cần tìm kiếm đúng địa chỉ mua ga trải giường spa giá rẻ và nhưng phải đảm bảo chất lượng nhằm sở hữu sản phẩm tốt nhất.

Thị trường cung cấp ga trải giường spa hiện nay như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ga trải giường spa với nhiều nguồn xuất xứ. Nhiều chủ đầu tư không có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ nên đa phần các thường lựa chọn luôn khi có ý định mua. Tuy nhiên khi sử dụng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề bất cập khó tránh khỏi như kiểu dáng, màu sắc hạn chế không đa dạng. Hay sản phẩm không thỏa mãn được các tiêu chí cho một không gian spa hoàn hảo.

Làm thế nào để chọn mua được ga trải giường spa giá rẻ chất lượng?

Như chúng ta đã biết, người sử dụng dịch vụ spa đa phần sẽ phải tiếp xúc da trực tiếp với các dụng cụ thiết bị tại spa. Chắc chắn khách hàng sẽ không muốn nằm trên một chiếc ga trải giường spa thiếu thẩm mỹ và kém chất lượng. Vì như vậy sẽ không xứng đáng so với những gì họ đã bỏ ra khi chọn dịch vụ của bạn. Trong khi đó, những chiếc ga giường cần phải mang lại cho người dùng sự êm ái, thoải mái thư giãn và bảo vệ da.

Để đáp ứng được những nhu cầu cơ bản tối thiểu đó, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về ga trải giường spa. Đồng thời, phải tham khảo nhiều mẫu sản phẩm đến từ nhiều cơ sở cung cấp khác nhau để chọn ra được mẫu phù hợp nhất vừa đảm bảo được tiêu chí ga trải giường spa giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.

Những tiêu chí để chọn được ga trải giường spa giá rẻ nhưng chất lương?

Không đơn giản chỉ là đồ dùng hữu ích không thể thiếu trong bất kỳ spa nào, những chiếc ga trải giường còn là vật trang trí giúp cho không gian trở nên sang trọng, lịch sự và hiện đại hơn. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được ga trải giường spa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng:

Lựa chọn sản phẩm phù hợp mục đích sử dụng

Trước hết, để lựa chọn được chiếc ga trải giường spa giá rẻ chất lượng, thì bạn cần phải thực sự hiểu được tác dụng của nó dùng để làm gì. Nó chính là lựa chọn hoàn hảo để trang bị sự tiện nghi và hiện đại cho không gian. Ga trải giường tại các spa được cung cấp để tạo sự mềm mại khi khách tiếp xúc trực tiếp trong quá trình làm đẹp, sử dụng dịch vụ tại spa.

Chọn ga giường spa cần phù hợp với mục đích sử dụng

Ngoài ra, ga trải giường spa có thể giúp bảo vệ chiếc giường spa luôn mới và bền đẹp. Đồng thời tránh bị các chất, dung dịch rơi rớt khi thực hiện quá trình chăm sóc, làm đẹp cho khách hàng. Khi sử dụng chiếc ga trải giường, các vết bẩn có thể dễ dàng được giặt sạch, mang lại thẩm mỹ và sự sang, chuyên nghiệp cho các spa.

Lựa chọn ga trải giường spa theo kích thước

Thông thường, mỗi chiếc giường spa cần được sử dụng một chiếc ga trải có kích thước có thể phủ được toàn bộ chúng. Vì vậy, hãy kiểm tra trước kích thước của giường trước khi lựa chọn ga trải.

Lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp những chiếc khăn trải giường vừa vặn với giường spa. Với chiếc ga trải giường có độ dài các phía vừa đủ sẽ giúp tạo thẩm mỹ, sự gọn gàng cho các spa. Không chỉ vậy, việc sử dụng các khăn có kích thước hợp lý giúp việc vệ sinh, thay giặt khăn sẽ dễ dàng hơn mà không cần mất quá nhiều công sức.

Lựa chọn ga trải giường dựa vào chất liệu

Nên chọn ga trải giường sử dụng tại các spa được làm từ các nguyên liệu an toàn, mềm mịn và có khả năng thấm hút cao. Sản phẩm muốn đảm bảo chất lượng thì cần được lựa chọn kỹ càng ở các chất liệu làm nên sản phẩm đó. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại và kiểu dáng cũng như chất liệu để các spa lựa chọn.

Chất liệu luôn là yếu tố được quan tâm khi chọn mua sản phẩm

Một gợi ý hợp lý cho các chủ đầu tư là nên chọn sản phẩm được làm từ 100% cotton sẽ giúp đảm bảo chất lượng, tạo sự mềm mại cho người dùng. Đồng thời, dòng khăn được làm từ cotton sẽ mang đến sự tự nhiên, an toàn đối với da người dùng.

Lựa chọn màu sắc, hoa văn cho ga trải giường spa

Có thể thấy, màu sắc và hoa văn là hai yếu tố thu hút khách hàng khi họ bước vào spa của bạn. Việc bạn chọn lựa màu sắc, hoa văn của ga trải giường spa phù hợp cũng thể hiện tính thẩm mỹ. Do đó, màu sắc mà bạn lựa chọn phải hài hòa với nội thất của căn phòng spa.

Bạn không nên chọn những gam màu quá tối mất đi cảm giác thư dãn và cũng  không nên chọn màu sáng chói quá mất đi sự dịu dàng, nhã nhặn của phòng. Đặc biệt, bạn nên sử dụng một số họa tiết đơn giản để điểm tô vào chiếc ga giường một màu để tạo điểm nhấn.

Màu sắc hoa văn ga trải giường cần hài hòa với không gian

Ga trải giường bao trùm lên các giường đặt trong spa có thể chiếm trọn màu sắc của không gian spa. Đó là một trong những điểm nhấn giúp gây ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, các màu sắc được sử dụng cho các ga trải giường thường khá trung tính để có thể dễ dàng kết hợp với các đồ và nội thất khác. Bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm có màu như trắng, xanh dương, xanh lá, màu kem,… tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ không gian.

Lựa chọn ga trải giường spa giá rẻ chú đến đường chỉ may

Với các sản phẩm ga trải giường spa được sản xuất bởi công nghệ cũ thì đa phầm đường chỉ may rất thưa thớt. Sau một vài lần giặt sẽ khiến đườn chỉ bị bung ra và có thể bị rách.

Vậy nên bạn cần xem kỹ mẫu sản phẩm đó có được may bởi công nghệ hiện đại hay không. Khi nhìn phải để ý xem các đường phải dày, đan xen nhau một cách chắc chắn.

Đặt mua ga trải giường spa giá rẻ chất lượng ngay tại Thanh Thúy Hạnh

Bạn đang có nhu cầu mua ga trải giường spa nhưng chưa tìm được sản phẩm phù hợp cũng như địa chỉ đáng tin cậy. Thanh Thúy Hạnh chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bởi đây là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại ga trải giường spa chất lượng và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Ga trải giường spa của Thanh Thúy Hạnh mang những ưu điểm nổi bật. Sản phẩm luôn đảm bảo được chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như cảm nhận hài lòng nhất khi sử dụng.

Thanh Thúy Hạnh là đơn vị được nhiều nhà đầu tư lựa chọn

Các loại ga trải giường spa của Thanh Thúy Hạnh được làm từ đa dạng chất liệu nhằm phục vụ cho nhiều mục đích riêng của từng khách hàng. Chất liệu an toàn tuyệt đối không gây kích ứng hay khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là khả năng kháng ẩm vượt trội.

Cùng với đó là sự phong phú về mẫu mã và thiết kế, cùng với giá thành rẻ. Do chúng tôi trực tiếp sản xuất và không qua trung gian. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thêu logo thương hiệu lên ga trải theo yêu cầu.

Đến với Thanh Thúy Hạnh khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Chúng tôi luôn tôn trọng và tiếp thu ý kiến, ý tưởng của khách hàng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được ưng ý nhất.
  • Đảm bảo thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất.
  • Sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên để chọ ra được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Thời gian chốt đơn, làm hàng nhanh chóng chính xác, hiệu quả đúng theo yêu cầu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi nhằm giúp các nhà đầu tư chọn được sản phẩm ga trải gường giá rẻ chất lượng, uy tín nhất. Nếu các bạn cần thêm thông tin về sản phẩm cũng như tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với Thanh Thúy Hạnh để được hỗ trợ chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

CN Bình Dương: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

CN Quy Nhơn: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418