Dự án chăn ga gối học sinh

 26/08/2020  Đăng bởi: Nhựt Cường

 Nhận diện thương hiệu trường học bằng mô hình đồng bộ chăn ga gối nệm học sinh là cách mà các doanh nghiệp trường học Quốc tế lựa chọn hiện nay. 

 Thương hiệu chăn ga gối Thanh Thúy Hạnh tự hào là cơ sở tiên phong sản xuất chăn ga gối nệm học sinh được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi đã và đang tiếp tục nhận hợp đồng các dự án chăn ga gối học sinh trên toàn quốc. 

 Nhận diện thương hiệu trường học bằng chăn ga gối 

 Thay thế các bộ chăn ga gối rực rỡ màu sắc, mẫu mã tự do bằng các bộ chăn ga gối học sinh đồng màu, đính kèm logo là cách mà các trường học Quốc tế đang áp dụng. Đây là cách để nâng cao giá trị thương hiệu cũng như tạo được tính mỹ quan đồng bộ nhất quán của một ngôi trường đạt chuẩn Quốc tế, điều mà nhiều trường học tại Việt Nam đang từng bước cải thiện. 

 Tiên phong là cơ sở nhận sản xuất chăn ga gối học sinh tại thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Thúy Hạnh đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng từ chất liệu, mẫu mã, màu sắc, chế độ bảo hành. 

 Chất liệu chúng tôi sử dụng là 100% cotton satin Hàn Quốc thoáng mát, mềm mại, thấm hút nhanh rất tiện lợi cho những ngày hè nóng nực. Cùng với màu sắc phong phú, thoải mái lựa chọn phù hợp với thương hiệu trường học, phong thủy…Chất liệu hoàn toàn từ cotton satin Hàn Quốc, không pha lẫn các sợi vải nhân tạo, đảm bảo độ mềm mượt khi sử dụng, chất vải siêu bền, chịu được các tác động từ ngoại lực. 

 Thông tin hữu ích quý khách hàng không nên bỏ qua

 Dự án chăn ga gối học sinh Thanh Thúy Hạnh thực hiện bao gồm những thông tin quan trọng dưới đây:

 - Đối tượng: Chúng tôi hướng đến là những trường học Quốc tế hoạt động dưới hình thức bán trú hoặc nội trú đều được. 

 - Số lượng nhận sản xuất: Vì quá trình sản xuất chăn ga gối học sinh đòi hỏi tỉ mỉ, khắt khe trong từng công đoạn, do đó số lượng tối thiểu cho một dự án chăn ga gối học sinh phải từ 100 bộ trở lên. 

 - Màu sắc: Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, hoặc có thể dưới sự tư vấn của chúng tôi. Thông thường ở các trường học Quốc tế màu sắc chủ đạo là đỏ đô, xanh đen, vàng nghệ… đi theo tông màu chủ đạo của trường học. 

 - Thời gian hoàn thành dự án: Điều này phụ thuộc vào số lượng sản phẩm khách hàng yêu cầu. Với số lượng 100 bộ thì thời gian hoàn thành từ 10 - 15 ngày, với số lượng 1000 bộ thì thời gian hoàn thành từ 1 - 2 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu đặt số lượng lớn hơn thì cho chúng tôi thời gian mong muốn. - Size sản phẩm: Tùy thuộc vào từng mô hình trường học, trường hệ mầm non thì thường sử dụng kích thước nhỏ hơn các trường hệ trung học, đại học. 

 - Chất lượng sản phẩm: Từ chất lượng vải, ruột bông gòn, đến họa tiết, màu sắc nếu muốn đảm bảo được chất lượng tốt nhất thì cần phải có thời gian chọn lọc: Chọn lọc chất vải, nhuộm màu, họa tiết, công nghệ thêu… Vậy nên, mỗi dự án chăn ga gối học sinh mà Thanh Thúy Hạnh nhận đều có khoảng thời gian phù hợp, làm sao vừa đảm bảo tiến độ vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

 Qúy khách hàng có nhu cầu hợp tác với thương hiệu chăn ga gối Thanh Thúy Hạnh chúng tôi, vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

☎️Hotline : 0982 152 138

Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Quận 9



Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138