KHĂN CHẤT LIỆU COTTON HAY MICROFIBER LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP ?

 15/06/2021  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Khăn là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn với những chất liệu khác nhau nhưng loại chất liệu được khách hàng ưu thích và lựa chọn nhất là 2 loại khăn Cotton và Microfiber.
Hai loại chất liệu này có những ưu điểm gì mà được khách hàng lựa chọn nhiều đến vậy.

Hãy cùng Thanh Thúy Hạnh tìm hiểu nhé!

Sợi Cotton được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên trong đó nguyên liệu chính là sợi bông các chất hóa học tạo thành. Sợi cotton có khả năng thấm hút tốt, mềm mịn, đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người dùng. Chính những ưu điểm vượt trội mà khăn cotton mang lại, hiện nay đang là sản phẩm được các Khách Sạn - Resort cao cấp tin dùng

ĐẶC ĐIỂM KHĂN SỢI COTTON

Ưu điểm:

  • Khăn cotton đem đến sự thoải mái, thoáng mát, mềm mịn cho người dùng, thẩm thấu tốt, hút mồ hôi và thoát nhiệt
  •  Không gây kích ứng da, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất
  • Sợi khăn mềm mại, mang lại cảm giác nâng niu, dễ chịu cho làn da khi tiếp xúc. Đặc biệt là với những sản phẩm có tỉ lệ sợi cotton tự nhiên càng cao thì ngay cả khi giặt giũ, vệ sinh nhiều hoặc phải chịu tác động của nhiệt độ cao, khăn vẫn giữ được độ mềm mại chứ không trở nên thô ráp.

Sợi Microfiber là loại sợi có có đường kính rất nhỏ, khoảng 10 micromet, tương đương với ⅕ đường kính sợi tóc và ⅓ đường kính sợi cotton tự nhiên. Microfiber được tổng hợp từ 2 vật chất là polyester và polyamide. Polyester bảo đảm độ bền cho sợi khăn còn polyamide bảo đảm khả năng hấp thụ nước, bụi bẩn sợi khăn mềm mại. Đặc biệt với chất liệu khăn sợi Microfiber chi phí giá thành không quá cao nên được các Spa có mức độ đầu tư chi phí vừa phải tin dùng và sử dụng.
Mặt khác, do cấu tạo của hai loại chất liệu là khác nhau, bề mặt sợi cotton thường kín, còn microfiber lại có những khe rãnh, nên đã tạo ra hai tính chất vật lý hoàn toàn khác nhau. Khi lau vết bẩn, sản phẩm được làm từ sợi cotton sẽ có tác dụng đẩy các chất bẩn đi, còn chất liệu microfiber có tác dụng hút các chất bẩn vào trong khe rãnh trên bề mặt, từ đó có thể loại bỏ được nhiều vết bẩn một cách sạch sẽ và nhanh chóng. Bởi vậy nên microfiber thường được dùng trong các loại khăn lau sàn, khăn lau siêu sạch trong công nghiệp. 

 

ĐẶC ĐIỂM KHĂN SỢI MICROFIBER

Ưu điểm:

  • Hút sạch dầu mỡ không cần xà phồng
  • Hút bám mạnh chất bẩn, kể cả vi khuẩn vào nệm sợi khi lau lướt qua cho bề mặt sáng bóng.
  • Khô rất nhanh
  • Không làm trầy xước bề mặt
  • Độ bền cao: giặt giũ hơn 400 lần vẫn tốt
  • Sợi khăn mềm mại
  • Mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng
  • An toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Khả năng kháng ẩm vượt trội
THANH THÚY HẠNH đã chia sẽ cho các bạn những kiến thức cơ bản về khăn sợi cotton và khăn sợi microfiber là gì ? 
Và bây giờ bạn có thể chọn cho mình loại chất liệu phù hợp với loại sản phẩm mình sử dụng rồi chứ ?
Hãy lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Bạn có thể tham khảo các mẫu Khăn cotton Khăn microfiber đang được cung cấp bởi Thanh Thúy Hạnh

Khăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri ÂnKhăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri Ân

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Khăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri Ân Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

Khăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri Ân Hotline : 0982 152 138

Khăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri Ân Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Khăn Quà Tặng Cao Cấp Cho Doanh Nghiệp Công Ty – Thay Lời Tri Ân Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

 

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138